Ngành TN&MT

Hội thao chào mừng 20 năm thành lập Sở TN&MT TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Quỳnh 01/07/2023 - 17:16

(TN&MT)- Ngày 1/7, Sở TN&MT TP.HCM đã tổ chức thành công Hội thao chào mừng 20 năm ngày thành lập. Tại Hội thao, các vận động viên là các công chức, viên chức, người lao động ngành TN&MT TP.HCM đã sôi nổi, nhiệt tình tham gia thi đấu các môn thể thao với tinh thần “Giao lưu – Sức khỏe- Đoàn kết – Vươn cao”.

mr-thang.jpg
Ông Nguyễn Toàn Thắng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM phát biểu khai mạc Hội thao

Phát biểu khai mạc Hội thao, ông Nguyễn Toàn Thắng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM cho biết: Sở TN&MT TP.HCM được thành lập ngày 18/7/2003 theo Quyết định số 121/2003/QĐ-UB của UBND TP.HCM. Ngay khi Sở TN&MT được thành lập, hệ thống Phòng TN&MT quận, huyện; cán bộ tài nguyên và môi trường cấp phường, xã, thị trấn lần lượt được thành lập và đi vào hoạt động nhằm tổ chức thực hiện chức năng quản lý nhà nước về lĩnh vực tài nguyên và môi trường trên địa bàn thành phố.

Theo Giám đốc Sở TN&MT Nguyễn Toàn Thắng, Sở TN&MT TP.HCM là cơ quan quản lý đa ngành, đa lĩnh vực; tính chất công việc nặng, phức tạp; gắn liền với đời sống xã hội, góp phần rất lớn đến sự phát triển kinh tế thành phố. Trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ, dù trải qua nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực, Sở TN&MT đã hoạt động ổn định, đạt được nhiều kết quả, thành tựu và không ngừng phát triển.

ban-giam-doc-tang-co-hoa-cho-cac-doi.jpg
Ban Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM trao Cờ lưu niệm cho 16 đội tham gia Hội thi

Để ghi dấu quá trình hình thành và phát triển, đánh giá lại những mặt đã làm được, những mặt còn hạn chế, Sở TN&MT TP.HCM đã xây dựng kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động nhằm chào mừng kỉ niêm 20 năm thành lập (18/7/2003 -18/7/2023), trong đó có Hội thao và Hội diễn văn nghệ.

Hội thao chào mừng 20 năm thành lập Sở TN&MT TP.HCM bao gồm 05 môn thi đấu, gồm: Bóng đá, cầu lông (đôi nam và đôi nữ), cờ tướng, kéo co, nhảy bao bố. Hội thao có 16 đơn vị tham gia, gồm: Khối phòng, ban của Sở; 08 đơn vị trực thuộc Sở; 04 cụm thi đua Phòng TN&MT quận, huyện, TP. Thủ Đức; 04 cụm thi đua của các Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố.

mot-tiet-muc-van-nghe.jpg
Một tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thao

“Tôi nghĩ rằng, giải thưởng sẽ không là quan trọng với tất cả chúng ta, bởi vì đây là dịp để công chức, viên chức của ngành tài nguyên và môi trường chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập Sở. Đây là sân bổ ích, ý nghĩa, giúp rèn luyện nâng cao sức khỏe. Đồng thời, Hội thao cũng là cơ hội để chúng ta thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết của các đơn vị ngành tài nguyên và môi trường, tạo động lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao” – Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM Nguyễn Toàn Thắng nhấn mạnh.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 6 giải nhất; 6 giải Nhì và 12 giải Ba.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thao

mon-co-vua.jpg
Các vận động viên tham gia thi đấu môn cờ vua
keo-co.jpg
Các vận động viên tham gia môn kéo co
trao-giai-bong-da.jpg
Ban Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM trao Giải Nhất môn bóng đá
z4479392383835_56ee9d53bfa14847976d9affb7e98720.jpg
Hội thao chào mừng 20 năm thành lập Sở TN&MT TP.HCM đã thành công tốt đẹp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thao chào mừng 20 năm thành lập Sở TN&MT TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO