Hội nghị biểu dương người uy tín tiêu biểu trong đồng bào Dân tộc thiểu số

26/07/2013 00:00

(TN&MT) - Sáng 25/7, tại TP. Vinh (Nghệ An), Hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số 5 tỉnh vùng Tây Bắc đã được khai mạc.

(TN&MT) - Sáng ngày 25/7/2013, tại thành phố Vinh (Nghệ An), Hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) 5 tỉnh vùng Tây Bắc đã được khai mạc. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban chỉ đạo Tây Bắc tham dự và chỉ đạo hội nghị.  
   
  Trước đó vào ngày 24/7/2013, đoàn đại biểu đã về Khu Di tích Kim Liên – Nam Đàn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan quê nội, quê ngoại Bác Hồ; dâng hoa, dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là hội nghị biểu dương, tôn vinh người có uy tín trong đồng bào dân tộc  5 tỉnh vùng Tây Bắc, gồm: Yên Bái, Phú Thọ, Hòa Bình, Thanh Hóa và Nghệ An. Thông qua đó động viên, cổ vũ và phát huy vai trò của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây còn là diễn đàn để các đại biểu trao đổi nhiều kinh nghiệm quý trong thực tiễn xây dựng thôn, bản, xã, phường phát triển toàn diện, góp phần thúc đẩy, nhân rộng các điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 5 tỉnh vùng Tây Bắc.
   
  Tin & ảnh: Thành Trung
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị biểu dương người uy tín tiêu biểu trong đồng bào Dân tộc thiểu số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO