Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Lạt tổ chức trồng cây cho Đà Lạt thêm xanh

07/04/2019 08:39

(TN&MT) - Ngày 6/4, tại Công viên Bà Huyện Thanh Quan, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP Đà Lạt phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị Đà Lạt, Hội Người khuyết tật Đà Lạt, Nhóm tình nguyện Quả cầu tuyết (Snow Ball Team) -TP Hồ Chí Minh (HCM) tổ chức hoạt động trồng 100 cây Mai anh đào cho Đà Lạt thêm xanh và tham gia hoạt động bảo vệ môi trường.

Hinh can bo Hoi CTD Da Lat chuan bi trong cay
Cán bộ Hội CTĐ TP Đà Lạt chuẩn bị trồng cây tại Công viên Bà Huyện Thanh Quan

Tham gia chương trình có bà Nguyễn Thị Hà - Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, bà Trần Thị Vũ Loan - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt và 57 thành viên tình nguyện của Snow Ball Team -TP HCM.

Trong chương trình trồng cây cho Đà Lạt thêm xanh, nhóm tình nguyện Snow Ball Team trồng 100 cây Mai anh đào tại Công viên Bà Huyện Thanh Quan vào buổi sáng, buổi chiều nhóm triển khai hoạt động nhặt rác tại hồ Tuyền Lâm để bảo vệ môi trường.  

Hinh tình nguyện của vận chuyển cây
Hình Tình nguyện viên chuyển cây giống Mai anh đào vào trồng trong Công viên Bà Huyện Thanh Quan

Ông Lê Thanh Bảo - Phó Chủ tịch Hội CTĐ Đà Lạt cho biết việc tổ chức trồng cây cho Đà Lạt thêm xanh: Nhằm thiết thực kỷ niệm 44 năm giải phóng Đà Lạt, cũng như kỷ niệm 126 năm Đà Lạt hình thành và phát triển, kể từ các dấu mốc lịch sử đó, TP Đà Lạt đã không ngừng phát triển thành đô thị loại I, vẫn là nơi “đáng sống”, là điểm đến tuyệt vời của du khách trong và ngoài nước. Và chúng ta phải làm điều gì đó để giữ gìn Đà Lạt có môi trường sống xanh, sạch, đẹp, là ngôi nhà chung cho tất cả mọi người. Hàng tháng, Hội CTĐ TP Đà Lạt cùng các bạn tình nguyện viên chung tay làm nhiều việc ý nghĩa, trong đó, có hoạt động bảo vệ môi trường. Mong rằng các hoạt động vì cộng đồng, vì môi trường do Hội CTĐ TP Đà Lạt tổ chức tiếp tục lan tỏa rộng rãi đến nhiều người, cùng chung tay góp sức xây dựng TP Đà Lạt ngày càng xanh, sạch, đẹp.

Hoi CTD Da Lat to chuc trong cay
Hình Hội CTĐ Đà Lạt tổ chức hoạt động trồng cây cho Tình nguyện viên TP HCM tại Công viên Bà Huyện Thanh Quan

Chị Huyền Trang - đại diện nhóm Snow Ball Team cảm ơn chính quyền địa phương và Hội CTĐ, Công ty Đô thị Đà Lạt đã hỗ trợ cho nhóm thực hiện và chia sẻ: “Chúng tôi  có cùng chung ý tưởng và tấm lòng để thực hiện mong muốn chung tay trồng cây cho Đà Lạt thêm xanh”.

 Bà Trần Thị Vũ Loan - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt phát biểu: “Chúng tôi trân trọng chào đón và hoan nghênh sự nhiệt tình trách nhiệm của các đơn vị tham gia vào buổi lễ trồng cây cho Đà Lạt thêm xanh. Trong đó, Hội CTĐ Đà Lạt có hoạt động bổ ích, trong tiết trời đẹp, các bạn trẻ đến từ TP HCM đã chung tay góp sức trồng cây, cũng như làm vệ sinh môi trường. Chúng tôi hy vọng, thông qua hoạt động trồng cây, nhặt rác hết sức thiết thực này sẽ lan tỏa giúp người dân địa phương cùng hưởng ứng, chung tay giữ gìn cho TP Đà Lạt ngày càng xanh, sạch, đẹp, phát triển bền vững”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Lạt tổ chức trồng cây cho Đà Lạt thêm xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO