Hiệp Hòa - Bắc Giang: Người đàn ông bị đánh rách đầu và gãy 3 xương sườn tại quán karaoke

27/05/2018 17:27

(TN&MT) – Đường dây nóng báo Tài nguyên và Môi trường nhận được thông tin một người dân ở thôn Hạc Lâm, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang bị côn đồ đánh nhập viện, hiện tinh thần vẫn còn hoảng loạn. Theo trình bày, khoảng 23h30 ngày 25/05/2018, anh Nguyễn Thế Trình đi hát Karaoke ở quán tên VIP 123 (địachỉ xóm Khoai, thôn Đông Lâm, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang). Khi hát xong, anh Trình ngồi ở cửa quán uống nước thì bất ngờ bị 2 đối tượng cầm tuýp sắt lao vào đánh  liên tiếp vào đầu, vào mặt và người, khiến anh Trình gục tại chỗ.


Dù có rất nhiều người can ngăn nhưng 2 đối tượng này vẫn tiếp tục dùng tuýt sắt vụt, dùng chân, tay đấm vào đầu, đánh vào người chồng tôi. Khi anh Trình đứng dậy để chạy thì bị 2 đối tượng này tiếp tục đánh tiếp và bắt phải quỳ lạy. Khi quỳ lạy xong, 2 đối tượng này vẫn tiếp tục đấm vào mặt và đầu anh Trình.

Anh Trình đã được mọi người đưa tới bệnh viện để kiểm tra và điều trị thương tích. Bước đầu Bệnh viện Đa khoa Sơn Uyên kết luận, anh bị gãy 3 cái xương sườn và rách 2 vết sâu 2cm, dài khoảng 10cm ở đầu.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, hai đối tượng được xác định là Phạm Văn Ngh. trú tại thôn Nội Hương, xã Hương Lâm và Ngô Văn Nam, trú tại thôn Đông Lâm, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hoà.

33685697 248333629253648 2749421278719901696 n 1240
Anh Nguyễn Thế Trình bị đánh gãy 3 cái xương sườn và rách 2 vết sâu 2cm, dài khoảng 10cm ở đầu.


Một nhân chứng khác cũng cho biết, sau khi đánh anh Nguyễn Thế Trình, 2 đối tượng này tiếp tục gọi thêm người tới để gây áp lực, nhằm tiếp tục hành hung.

Trả lời PV về việc này, ông Phạm Văn Thịnh - Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa khẳng định có việc này và ngay sau khi vụ việc xảy ra, đã chỉ đạo phía công an huyện nhanh chóng vào cuộc và giải quyết vụ việc một cách cương quyết, dứt điểm nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.

 Liên hệ với Công an huyện Hiệp Hòa, phóng viên nhận được câu trả lời: “Hiện tại chúng tôi đã vào cuộc để điều tra, sáng 27/5, chúng tôi đã cử người xuống tận hiện trường để tìm hiểu sự việc. Hai đối tượng đã bị triệu tập  để điều tra, làm rõ, đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can”.

Báo TN&MT sẽ tiếp tục thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp Hòa - Bắc Giang: Người đàn ông bị đánh rách đầu và gãy 3 xương sườn tại quán karaoke
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO