Hạt Ngọc Mùa Vàng xứng danh Sao vàng Đất Việt lần thứ 3 liên tiếp

24/12/2018 10:17

(TN&MT) - Ngày 23/12, tại Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức kỷ niệm 15 năm giải thưởng Sao vàng đất Việt và lễ trao giải thưởng năm 2018, Công ty Cổ Phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vinh dự này là đại diện duy nhất trong nhóm ngành phân bón có tên trong Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018.

.
.  Đạm Cà Mau trở thành đại diện duy nhất của khối doanh nghiệp phân bón lọt vào Top 100 DN được vinh danh  

Các ứng cử viên của Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 được xem xét trên 3 nhóm tiêu chí: quy mô, hiệu quả và trách nhiệm. Các tiêu chí này phản ánh thực chất “sức khoẻ” của doanh nghiệp và đảm bảo sự phát triển bền vững về quy mô doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp. Sẽ không thể biết rằng, để có được kết quả này, 40 đoàn thẩm định do các doanh nhân làm Trưởng đoàn đã làm việc minh bạch, công tâm và không biết mệt mỏi. Tại Đạm Cà Mau, đoàn thẩm định số 37 do ông Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh An Giang làm trưởng đoàn, ngoài thẩm định về số liệu sổ sách, bộ máy doanh nghiệp, Đoàn Thẩm định đã xuống khu nhà ở dành cho người lao động của công ty để kiểm tra cụ thể hoạt động chăm lo, phúc lợi cho người lao động.

Là DN niêm yết từ nhiều năm nay và có truyền thống làm tốt công tác công bố thông tin, đặc biệt là ấn phẩm Báo cáo thường niên, Đạm Cà Mau đã nhận được “điểm cộng” của các thành viên Đoàn thẩm định trong quá trình thực chứng về DN.

Tiếp nối thành tích 7 năm liền hoàn thành chỉ tiêu sớm hơn kế hoạch, năm 2018, Đạm Cà Mau hoàn thành chỉ tiêu sản xuất sớm hơn 29 ngày với việc đạt sản lượng 751 nghìn tấn urê quy đổi vào 20h ngày 03/12/2018. Trước đó, vào cuối tháng 10, với doanh thu ghi nhận được 5.548 tỷ đồng, Đạm Cà Mau cũng đã tiêu thụ hết khối lượng hàng hóa sản xuất ra, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng hơn 10% so với năm 2017. Đây cũng là năm Đạm Cà Mau đạt khối lượng tiêu thụ cao nhất.

Cùng với đó, hiệu quả kinh doanh tăng trưởng ổn định, mục tiêu phát triển rõ ràng và văn hóa phát triển bền vững đã và đang ngấm vào từng nhân sự ở Đạm Cà Mau giúp Đạm Cà Mau trở thành đại diện duy nhất của khối doanh nghiệp phân bón lọt vào Top 100 DN được vinh danh trong sự kiện năm nay.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hạt Ngọc Mùa Vàng xứng danh Sao vàng Đất Việt lần thứ 3 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO