Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
hài lòng
Bệnh viện Đa khoa Hà Đông - hướng đến sự hài lòng của người bệnh
Với vị thế của một bệnh viện đa khoa hạng I, có quy mô lớn vào bậc nhất của ngành Y tế Thủ Đô, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông mỗi ngày khám cho trên 1.000 lượt bệnh nhân và điều trị trên 800 bệnh nhân nội trú, trở thành địa chỉ tin cậy của không chỉ người dân Thủ Đô mà cả với nhân dân trong vùng.
Doanh nghiệp - doanh nhân
“Hậu mãi cực tốt” qua lăng kính chủ xe VinFast VF 8: Tôn trọng, quan tâm, dễ chịu và hài lòng
Theo nhiều chủ xe VF 8, những chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast khiến người dùng an tâm và thấy được tôn trọng trong quá trình sử dụng.
Du lịch Long Hải “ghi điểm” với du khách nhờ diện mạo mới
(TN&MT) - Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đặc biệt huyện Long Điền nhận nhiều tín hiệu khả quan nhờ việc liên tục hoàn chỉnh bộ mặt cảnh quan và làm mới các hoạt động dịch vụ du lịch. Tạo tiền đề thu hút lượng lớn du khách đến với địa phương, không chỉ ở các dịp lễ lớn.
Bệnh viện A Thái Nguyên: "Xanh - sạch - đẹp" hướng tới sự hài lòng của người bệnh
Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị, nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh (KCB), chăm sóc sức khỏe người dân, Bệnh viện A Thái Nguyên luôn tích cực, chủ động xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp - an toàn, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đến nay, Bệnh viện đã đảm bảo được các tiêu chí về quản lý chất thải bệnh viện, tiêu chí xanh - sạch đẹp và thân thiện với môi trường.
Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Trương Hải Long giữ chức Thứ trưởng Bộ Nội vụ
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Quyết định số 467/QĐ-TTg ngày 30/5/2024 về việc điều động, bổ nhiệm ông Trương Hải Long giữ chức Thứ trưởng Bộ Nội vụ.
Xây dựng chỉ số hạnh phúc ở Yên Bái: Thước đo sự hài lòng của người dân
(TN&MT) - Ngay từ đầu nhiệm kỳ, tỉnh Yên Bái đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng, mục tiêu nhằm phát triển nhanh, bền vững theo hướng “xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”. Đồng thời, xác định “xây dựng chỉ số hạnh phúc cho người dân” là nhiệm vụ trọng tâm, giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển của tỉnh.
Bộ TN&MT phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số: Đích đến là sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp
(TN&MT) - Một trong những trọng tâm của việc xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số là ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và cung cấp dịch vụ công trực tuyến, bảo đảm rút ngắn quy trình xử lý, giảm số lượng và đơn giản hóa, chuẩn hóa nội dung hồ sơ, giảm thời gian và chi phí thực hiện thủ tục hành chính. Bộ TN&MT đang thực hiện đúng lộ trình này.
Vietcombank vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng mức độ hài lòng
Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam vừa công bố Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023. Theo đó, Vietcombank vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số 86,2.
Công ty Điện lực Điện Biên nâng cao độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện
(TN&MT) - Ðể nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ hiện có của ngành điện, Công ty Ðiện lực Điện Biên không ngừng gia tăng các ứng dụng số trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng. Nhờ đó, khách hàng dùng điện có thể đăng ký các dịch vụ điện hay thanh toán tiền điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong các giao dịch với ngành điện.
Dịch vụ cấp Giấy chứng nhận theo nhu cầu tại Bến Tre: Hơn 96% người sử dụng đất hài lòng
(TN&MT) - Sau gần 5 tháng triển khai thực hiện, Dịch vụ cấp Giấy chứng nhận theo nhu cầu của người sử dụng đất (SDĐ) trên địa bàn tỉnh Bến Tre đã mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sự an tâm, tin tưởng hơn trong việc thực hiện giao dịch đất đai, rút ngắn thời gian đi lại nhiều lần so với trước đây.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO