Thứ Sáu, 29/3/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Góc ảnh đô thị
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
hài lòng
Xây dựng chỉ số hạnh phúc ở Yên Bái: Thước đo sự hài lòng của người dân
(TN&MT) - Ngay từ đầu nhiệm kỳ, tỉnh Yên Bái đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng, mục tiêu nhằm phát triển nhanh, bền vững theo hướng “xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”. Đồng thời, xác định “xây dựng chỉ số hạnh phúc cho người dân” là nhiệm vụ trọng tâm, giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển của tỉnh.
Xã hội
Bộ TN&MT phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số: Đích đến là sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp
(TN&MT) - Một trong những trọng tâm của việc xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số là ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và cung cấp dịch vụ công trực tuyến, bảo đảm rút ngắn quy trình xử lý, giảm số lượng và đơn giản hóa, chuẩn hóa nội dung hồ sơ, giảm thời gian và chi phí thực hiện thủ tục hành chính. Bộ TN&MT đang thực hiện đúng lộ trình này.
Vietcombank vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng mức độ hài lòng
Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam vừa công bố Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023. Theo đó, Vietcombank vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số 86,2.
Công ty Điện lực Điện Biên nâng cao độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện
(TN&MT) - Ðể nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ hiện có của ngành điện, Công ty Ðiện lực Điện Biên không ngừng gia tăng các ứng dụng số trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng. Nhờ đó, khách hàng dùng điện có thể đăng ký các dịch vụ điện hay thanh toán tiền điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong các giao dịch với ngành điện.
Dịch vụ cấp Giấy chứng nhận theo nhu cầu tại Bến Tre: Hơn 96% người sử dụng đất hài lòng
(TN&MT) - Sau gần 5 tháng triển khai thực hiện, Dịch vụ cấp Giấy chứng nhận theo nhu cầu của người sử dụng đất (SDĐ) trên địa bàn tỉnh Bến Tre đã mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sự an tâm, tin tưởng hơn trong việc thực hiện giao dịch đất đai, rút ngắn thời gian đi lại nhiều lần so với trước đây.
Văn phòng ĐKĐĐ Vĩnh Phúc: Lấy chỉ số hài lòng của dân làm thước đo thay đổi
Điều chỉnh hoạt động của Văn phòng đăng ký đất đai (ĐKĐĐ), 100% cán bộ, nhân viên tuân thủ đạo đức công vụ, văn minh công sở, đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp - đây là 1 trong 5 nhiệm vụ trọng tâm, là bước thay đổi ngoạn mục đo bằng chỉ số hài lòng của dân đang hiện hữu tại Vĩnh Phúc.
Hải Dương: Nâng cao sự hài lòng của người dân khi thực hiện TTHC về tài nguyên và môi trường
Đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính nhằm góp phần xây dựng nền hành chính dân chủ, kỷ cương, công khai, minh bạch, Sở TN&MT tỉnh Hải Dương đã tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh chỉ đạo các ngành, các huyện, thành phố, thị xã triển khai hiệu quả công tác cải cách hành chính (CCHC) lĩnh vực tài nguyên và môi trường.
PC Bắc Giang: Ứng dụng công nghệ Hotline sửa chữa điện mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Nhằm giảm thời gian mất điện cho khách hàng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cũng như dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã và đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sửa chữa điện nóng (hotline).
Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người dân
Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà (Hưng Yên) khám chữa bệnh theo phân tuyến kỹ thuật tương đương hạng II. Cùng với việc khám cấp cứu 24/24, Bệnh viện còn triển khai dịch vụ khám Nhi và Tai - Mũi - Họng ngoài giờ hành chính nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.
Ông Trương Hải Long được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai
(TN&MT) - Chiều 19/9, HĐND tỉnh Gia Lai khóa XII tổ chức kỳ họp thứ 7. Tại đây, ông Trương Hải Long - Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai nhiệm kì 2020-2025 được giới thiệu để bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhiệm kì 2021-2026.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO