Hải Dương: Cháy lớn tại thị trấn Nam Sách

Phạm Duy| 04/04/2022 20:57

Khu để phế liệu chứa vải của doanh nghiệp ở Nam Sách cháy lớn. Cột khói lên đen kịt, nhìn rõ từ khoảng cách hơn 10km. Đám cháy lan rộng ra một số nhà xung quanh và lực lượng chức năng vẫn chưa thể khống chế.

Khoảng 16 giờ chiều nay (4/4) đã xảy ra vụ hoả hoạn lớn tại Công ty TNHH Hồng Ngọc, địa chỉ khu Nhân Đào, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, Hải Dương.

Cụ thể, vụ hoả hoạn lan rộng trên 2.000m2 nhà xưởng xảy ra vào hồi 16h10 chiều nay. Trời có gió khiến khói tại đây bốc trùm sang cả các nhà lân cận.

Theo lãnh đạo thị trấn Nam Sách, đám cháy tuy không gây thiệt hại về người nhưng diện tích rất rộng lại kết hợp với gió to nên rất khó khăn cho lực lượng chức năng trong việc chữa cháy. Đám cháy vẫn đang lan sang một số nhà dân gần đó và các lực lượng chức năng đang tập trung nhân lực và thiết bị để chữa cháy.

chay-2.jpg
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để chữa cháy.
chay-1.jpg
Lửa cháy dữ ội tại khu vực Công ty TNHH Hồng Ngọc
chay-3.jpg
Cột khói bốc cao, có thể nhìn thấy từ khoảng cách trên 10km

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an huyện Nam Sách cùng lực lượng PCCC Cụm Công nghiệp An Đồng đã có mặt để tham gia chữa cháy. Tuy nhiên do diện tích cháy lớn kết hợp với thời tiết có gió to nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng chức năng và Chính quyền địa phương hiện đang tập trung chữa cháy và đảm bảo tình hình an ninh trong khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Cháy lớn tại thị trấn Nam Sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO