Hai chiến sĩ công an Đà Nẵng hy sinh: Tạm giữ nhóm đối tượng có liên quan

Lan Anh| 03/04/2020 10:17

(TN&MT) - Công an TP. Đà Nẵng đã tạm giữ 08 đối tượng liên quan đến việc 2 chiến sĩ cảnh sát hy sinh khi truy đuổi nhóm đua xe và cướp giật.

Sáng ngày 3/4, Công an TP. Đà Nẵng cho biết Công an quận Sơn Trà đang làm việc với các đối tượng liên quan để điều tra làm rõ sự việc đau lòng khiến 2 chiến sĩ Công an quận Sơn Trà hi sinh khi làm nhiệm vụ.

Trước đó, vào lúc 20h 40 ngày 2/4, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP. Đà Nẵng nhận được tin báo của nhân dân có nhóm đối tượng đua xe và cướp giật người đi đường. Sau đó, đã chỉ đạo cho Công an quận Sơn Trà triển khai lực lượng truy đuổi nhóm đối tượng nêu trên.

Hiện trường vụ va chạm khiến 2 chiến sĩ công an hi sinh

Khi lực lượng công an di chuyển đến khu vực cầu Mân Quang, phường Thọ Quang, Sơn Trà thì xảy ra va chạm giao thông. Vụ va chạm làm hai đồng chí Đội CSGT-TT Công an quận Sơn Trà là Đại úy Đ.T.T (sinh năm 1979) và Trung sĩ V.V.T (sinh năm 1997) hy sinh; một người dân bị thương là anh M.Q. L (sinh năm 1985), trú phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra và truy bắt các đối tượng liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chiến sĩ công an Đà Nẵng hy sinh: Tạm giữ nhóm đối tượng có liên quan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO