Hà Nội: Phụ huynh lên tiếng trước nghi án thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh tiểu học

17/04/2018 13:19

(TN&MT) – Theo các phụ huynh học sinh, sau mỗi lần thầy L sàm sỡ với các cháu xong thường cho vòng đeo tay, vòng đeo cổ và dọa sẽ cho ở lại lớp nếu tiết lộ sự...

(TN&MT) – Theo các phụ huynh học sinh, sau mỗi lần thầy L sàm sỡ với các cháu xong thường cho vòng đeo tay, vòng đeo cổ và dọa sẽ cho ở lại lớp nếu tiết lộ sự việc cho người khác biết…

Liên quan đến vụ việc thầy giáo N.Đ.L. (SN 1974), công tác tại trường Tiểu học xã An Thượng A (Hoài Đức, Hà Nội) đang bị cơ quan công an tạm giữ vì có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3, PV Báo Tài nguyên và Môi trường đã cuộc trao đổi với đại diện phụ huynh học sinh.

Theo đó, chị Vương Thị Th, phụ huynh của một cháu nghi bị thầy giáo L sàm sỡ cho biết, vào cuối tháng 10/2017, thầy L là giáo viên chủ nhiệm lớp 3B có tổ chức lớp dạy thêm tại nhà riêng vào thứ Bảy hàng tuần, tại đây các học sinh theo học khá đông.

“Sau khi cháu nhà tôi đi học về, thấy mỗi khi đêm đi ngủ con có biểu hiện hoảng loạn, sợ ở một mình nên có gặng hỏi thì cháu nói bị thầy giáo L thường dùng tay sờ vào ngực và vùng kín”, chị Th chia sẻ.
Hà Nội: Phụ huynh lên tiếng trước nghi án thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh tiểu học
Phụ huynh các cháu chia sẻ với PV Báo Tài nguyên và Môi trường về sự việc.
Chị Th cũng cho biết, do quá hoang mang những lời con nói chị đã đi hỏi thăm các cháu nhỏ học cùng thì tá hỏa khi biết các cháu thường xuyên bị thầy L sàm sỡ, thậm chí có lần còn bế lên phòng riêng, cởi hết quần áo để thực hiện hành vi xấu.

Thậm chí, sau mỗi lần sàm sỡ, dâm ô, thầy L thường cho các cháu vòng đeo tay, đeo cổ, cặp sách để các cháu không nói với gia đình. 

“Sau khi thực hiện hành vi sàm sỡ với các cháu tại phòng riêng, thầy L cho vòng đeo tay, vòng đeo cổ và dọa sẽ cho ở lại lớp nếu dám nói sự việc với người khác’’, chị Th nghẹn ngào.
sổ khám bệnh cuả hS K L
Kết quả thăm khám của cháu K.L.
Trong khi đó, chị H.A là người thân của cháu K.L bị thầy L dâm ô cũng tiết lộ: “Thầy L dẫn cháu K.L lên trên phòng riêng cởi quần áo, sau đó dùng tay chọc vào vùng kín của cháu khiến cháu bị tổn hại nghiêm trọng, tâm lý hoảng loạn”.

Trước những biểu hiện bất thường của K.L như hoảng loạn và sợ gặp người lạ, bà nội cháu đã đưa cháu ra Bệnh viện phụ sản Hà Nội thăm khám. Tại đây các bác sỹ cho biết cháu K.L bị viêm âm hộ và có dấu hiệu bị tổn thương do tác động bên ngoài.
Hà Nội: Phụ huynh lên tiếng trước nghi án thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh tiểu học
Trường Tiểu học xã An Thượng A, nơi thầy giáo L công tác.
Trước những biểu hiện bất thường của các con nên các phụ huynh đã quyết định làm đơn tố cáo thầy L về hành vi dâm ô học sinh với cơ quan công an.

Hiện Công an đồn 7 - Công an huyện Hoài Đức cũng đã vào cuộc tiến hành xác minh và đưa các cháu học sinh đến Viện Khoa học hình sự của Bộ Công an giám định. Bên cạnh đó, thầy L cũng đã bị cơ quan Công an huyện Hoài Đức tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Báo TN&MT sẽ tiếp tục thông tin.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phụ huynh lên tiếng trước nghi án thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh tiểu học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO