Hà Nội: Nhiều "ổ trâu, ổ gà" trên đường Nguyễn Trãi

05/03/2019 19:12

(TN&MT) - Mặt đường Nguyễn Trãi xuất hiện dày đặc những ổ gà và các vệt lồi lõm, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Tuyến đường Nguyễn Trãi - Trần Phú thường xuyên bị đào, cắt mặt đường để phục vụ thi công tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.

Mặc dù đã được các chủ đầu tư hoàn trả, Sở GTVT duy tu, nhưng mặt đường Nguyễn Trãi vẫn xuất hiện các vệt lồi lõm, mặt đường không bằng phẳng, gây mất mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Ghi nhận của phóng viên Báo Tài nguyên & Môi trường đường Nguyễn Trãi đoạn từ Ngã Tư Sở đến Ngã Tư Khuất Duy Tiến xuất hiện các vệt lồi lõm, mặt đường không bằng phẳng, gây mất mất an toàn cho người tham gia giao thông. 

Ngoài ra tình trạng giao thông hỗn loạn vì thiếu vắng những vạch kẻ đường, hỗ trợ điều tiết giao thông. Tại đây, các phương tiện di chuyển vô cùng lộn xộn, cùng 1 làn đường có 7 – 8 hàng xe chen chúc, thậm chí là cả chục hàng xe nếu vào giờ cao điểm.

Đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) xuống cấp tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Hiện nay, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông do Bộ GTVT đầu tư (chạy trong hành lang tuyến đường Nguyễn Trãi) đã cơ bản hoàn thành, dự kiến đưa vào vận hành, khai thác vào tháng 4/2019.

Trước kỳ họp thứ 7 – HĐND TP khoá XV, các đại biểu HĐND TP đã có các buổi tiếp xúc cử tri. Tại các buổi tiếp xúc này, các đại biểu HĐND TP đã báo cáo trả lời kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 6 HĐND TP khoá XV. Tại buổi tiếp xúc cử tri quận Thanh Xuân, đại biểu HĐND TP trả lời kiến nghị của cử tri về việc cải tạo tuyến đường Nguyễn Trãi.

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải đang triển khai lập hồ sơ đề xuất dự án cải tạo sửa chữa các đoạn đường Nguyễn Trãi, Trần Phú, Quang Trung, dự kiến sẽ thực hiện trong năm 2019.

A1
A2

Nắp cống gồ ghề, mấp mô, gây nguy hiểm cho người đi đường
A3

 Những vết nứt nham nhở có thể dễ dàng bắt gặp dọc theo tuyến đường Nguyễn Trãi.
A4
a5
a6

Lạng lách, đánh võng, để tránh những ổ gà, lồi lõm trên đường.
a7

 Đoạn đường từ Ngã Tư Sở đến ngã tư Khuất Duy Tiến không hề có vạch kẻ đường khiến dòng xe di chuyển trên đường lộn xộn.
A8

 Những đoạn đường mấp mô đã trở thành đặc trưng của con đường này

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nhiều "ổ trâu, ổ gà" trên đường Nguyễn Trãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO