Hà Nội: Kịp thời cứu người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương

23/01/2018 06:44

(TN&MT) - Trong lúc đang làm nhiệm vụ tại phía Bắc cầu Chương Dương, Tổ công tác Đội CSGT số 5 nhận được tin báo có người nhảy cầu tự tử. Ngay lập tức, các...

(TN&MT) - Trong lúc đang làm nhiệm vụ tại phía Bắc cầu Chương Dương, Tổ công tác Đội CSGT số 5 nhận được tin báo có người nhảy cầu tự tử. Ngay lập tức, các chiến sĩ nhanh chóng triển khai tiếp cận hiện trường, kịp thời cứu nạn nhân.

Vào khoảng 10h30 ngày 22/01, khi đang làm nhiệm vụ tại phía Bắc cầu Chương Dương, Tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Đại úy Nguyễn Đăng Mạnh, Trung úy Bùi Tuấn Việt và anh Lê Minh Khôi, tổ bảo vệ cầu Chương Dương nhận được tin báo có người nhảy cầu tự tử.
Tổ công tác giải cứu người phụ nữ nhảy cầu tự tử an toàn.
Tổ công tác giải cứu người phụ nữ nhảy cầu tự tử an toàn.
Ngay lập tức, tổ công tác nhanh chóng triển khai tiếp cận hiện trường. Tại hiện trường, khi xác định cô gái ngoài 30 tuổi trèo qua lan can kêu khóc, Tổ công tác đã cùng một số người dân kịp thời kéo tay đưa qua lan can vào khu vực an toàn.

Sau khi được khuyên nhủ, cô gái đã bình tĩnh đồng ý theo các chiến sĩ công an về chốt nhưng vẫn một mực kêu chán sống và đòi tự tử. Đồng thời, cô gái cũng nhất quyết không khai tên tuổi và quê quán.

Sau khi xin ý kiến chỉ huy, Tổ công tác đã bàn giao cô gái cho Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên), đồng thời qua thông tin đại chúng nhờ tìm giúp người nhà cô gái.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Kịp thời cứu người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO