Hà Nam: Hướng về ngày hội non sông với trách nhiệm, niềm tin và sự kỳ vọng

Việt Linh| 21/05/2021 22:37

(TN&MT) - Ngày 23/5 tới đây, hơn 650 nghìn cử tri tỉnh Hà Nam cùng với cử tri cả nước sẽ tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hà Nam: Hướng về ngày hội non sông với trách nhiệm, niềm tin và sự kỳ vọng

Đây là một sự kiện chính trị quan trọng, là đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân; là cơ hội để nhân dân thực hiện quyền làm chủ của mình thông qua việc lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, thực sự có đức có tài, xứng đáng đại diện cho nhân dân tại Quốc hội và HĐND các cấp. Đây cũng là dịp để tiếp tục xây dựng, củng cố, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân.

Đây là một sự kiện chính trị quan trọng, là đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân.

Trong thời gian qua, trước sự diễn biến phức tạp của đợt bùng phát dịch Covid-19 thứ 4, những ổ dịch mới phát sinh, những khu dân cư mới bị phong tỏa, nhân dân và chính quyền tỉnh Hà Nam luôn phải gồng mình chống dịch. Bên cạnh đó, Hà Nam luôn đặt ra yêu cầu hết sức cấp bách đòi hỏi phải tập trung nguồn lực vật chất và tinh thần để khoanh vùng dập dịch, không để lây lan ra diện rộng.

Tỉnh Hà Nam không ngừng quyết tâm và nỗ lực để chuẩn bị thật tốt các điều kiện cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đường phố luôn sáng - xanh - sạch - đẹp.

Mặc dù gặp phải những khó khăn nhất định, nhưng trong bối cảnh đó, cấp ủy chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Nam vẫn không ngừng quyết tâm và nỗ lực để chuẩn bị thật tốt các điều kiện cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Cùng với đó, tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh thường xuyên tổ chức, phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, lập thành tích cao nhất trong mọi lĩnh vực để chào mừng ngày bầu cử.

Nhiều phong trào thi đua sôi nổi, lập thành tích cao nhất trong mọi lĩnh vực để chào mừng ngày bầu cử.

Trên khắp các trục đường chính từ tỉnh đến từng huyện, thành phố, thị xã ngập tràn cờ, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng ngày bầu cử.

Ngày hội lớn của toàn dân đã tới gần, trong những ngày này, đến với tỉnh Hà Nam đâu đâu cũng thấy không khí rộn ràng, khẩn trương chuẩn bị cho ngày hội lớn của đất nước. Trên khắp các trục đường chính từ tỉnh đến từng huyện, thành phố, thị xã ngập tràn cờ, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng ngày bầu cử. Người dân tỉnh Hà Nam đang rất đón chờ giây phút được thực hiện quyền của mình để bầu ra người đại biểu, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của bản thân.

Người dân tỉnh Hà Nam đang rất đón chờ giây phút được thực hiện quyền của mình để bầu ra người đại biểu, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của bản thân.

Tuy nhiên, bên cạnh không khí náo nức chờ đón ngày bầu cử người dân cần phải nâng cao cảnh giác với đại dịch. Hơn lúc nào hết, mỗi cử tri trong tỉnh hãy phát huy tinh thần đoàn kết, ý chí và lòng yêu nước nồng nàn, nhân lên niềm tự hào về truyền thống văn hóa và cách mạng của đất và người Hà Nam, hăng hái tham gia bầu cử, thông qua lá phiếu cử tri để sáng suốt lựa chọn những người có tâm, có tầm vào cơ quan Nhà nước từ Trung ương đến địa phương.

Mỗi cử tri trong tỉnh luôn phát huy tinh thần đoàn kết, ý chí và lòng yêu nước nồng nàn, nhân lên niềm tự hào về truyền thống văn hóa và cách mạng của đất và người Hà Nam

Điều đó không chỉ thể hiện quyền và trách nhiệm, tình cảm và nghĩa vụ, mà còn là niềm tin tưởng, sự kỳ vọng đối với cơ quan dân cử nói chung, các đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được bầu lần này nói riêng; đặc biệt là đối với sự phát triển của quê hương, đất nước, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Hướng về ngày hội non sông với trách nhiệm, niềm tin và sự kỳ vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO