Hà Nam: Bắt 'tay kiếm' liều lĩnh bị truy nã đặc biệt

15/09/2017 00:00

(TN&MT) - Mới đây, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Hà Nam bắt được Phi Hải Bằng là đối tượng hình sự đặc biệt nguy hiểm, nghiện ma tuý, đã có 4...

(TN&MT) - Mới đây, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Hà Nam bắt được Phi Hải Bằng là đối tượng hình sự đặc biệt nguy hiểm, nghiện ma tuý, đã có 4 tiền án về các tội: Cưỡng đoạt tài sản, Cướp tài sản....
 
Theo Công an tỉnh Hà Nam, ngày 24/6 đối tượng Phi Hải Bằng (34 tuổi, ở Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) cùng đồng bọn đi xe mô tô chặn, đuổi theo dùng mã tấu  chém vào xe ô tô khách BKS: 35B – 008.90 gây hư hỏng với tổng giá trị thiệt hại là 5.750.000đ tại Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.
 
 Đối tượng Phi Hải Bằng.
Đối tượng Phi Hải Bằng.(Ảnh Công an tỉnh Hà Nam)
 
Ngày 9/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Liêm ra Quyết định truy nã đặc biệt trên phạm vi toàn quốc đối với Phi Hải Bằng can tội “cố ý làm hư hỏng tài sản”. Phi Hải Bằng là đối tượng hình sự đặc biệt nguy hiểm, nghiện ma tuý, đã có 4 tiền án về các tội: Cưỡng đoạt tài sản, Cướp tài sản, trộm cắp tài sản và Chứa chấp hoặc tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. 
 
Từ các thông tin có được, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Hà Nam đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt đối tượng. Sau một thời gian điều tra, xác minh, khoảng 16h ngày 11/9 các trinh sát đã bắt giữ được Phi Hải Bằng ngay khi đối tượng khi đang lẩn trốn tại nhà Hải trú tại thôn Đồng Sơn, xã Liên Sơn, huyện Kim Bảng (là đối tượng nghiện và nhiễm HIV giai đoạn cuối) cùng 2 tên khác và “bồ” của đối tượng Bằng.
 
Khám xét nơi ở của Phi Hải Bằng thu giữ 1 kiếm, 1 đao và một số tang vật đối tượng dùng trong việc thực hiện hành vi phạm tội của mình. Phi Hải Bằng đã được di lý về  Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Liêm để xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Thái Bảo - Gia Đạt
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Bắt 'tay kiếm' liều lĩnh bị truy nã đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO