GREENFEED: Đạt mốc 1,5 triệu bữa ăn, cải thiện dinh dưỡng cho hơn 3.000 trẻ em

Hoàng Chang| 10/06/2022 12:21

(TN&MT) - Chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn do Công ty CP GREENFEED Việt Nam thực hiện vừa chính thức đạt mốc 1,5 triệu bữa ăn được trao đến hơn 3.000 trẻ em tại mái ấm và người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

gf1.jpg

GREENFEED trên hành trình hiện thực hóa cam kết nâng cao chất lượng bữa ăn vì sự phát triển của trẻ em Việt Nam

Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu nỗ lực của GREENFEED trên hành trình hiện thực hóa cam kết nâng cao chất lượng bữa ăn vì sự phát triển của trẻ em Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng trong dịp Quốc tế Thiếu nhi (1/6) vừa qua, chương trình đã mở rộng quy mô ra 02 tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk, nâng tổng số mái ấm hỗ trợ lên 38 mái ấm.

Với thế mạnh là doanh nghiệp sở hữu chuỗi thực phẩm sạch tích hợp từ trang trại đến bàn ăn cùng nhiều thương hiệu thực phẩm lành ngon, chất lượng như: G Kitchen, MAMACHOICE, Wyn, G•LALA, LeBoucher, GREENFEED luôn mong muốn tận dụng nguồn lực của mình để hỗ trợ nâng cao dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.

Được khởi xướng từ năm 2019, tính đến thời điểm hiện tại, chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn đã và đang cung cấp thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày của 38 mái ấm tại 07 tỉnh, thành trên cả nước, gồm: TP.HCM (19 mái ấm), Long An (3 mái ấm), Đồng Nai (5 mái ấm), Bình Dương (1 mái ấm), Kon Tum (6 mái ấm), Gia Lai (3 mái ấm), Đắk Lắk (1 mái ấm) với tổng số trẻ em nhận hỗ trợ thường xuyên là 3.080 em.  

gf2.jpg

Nụ cười hồn nhiên của các em nhỏ trong chuỗi hoạt động của GREENFEED tại mái ấm nhân dịp 1/6 vừa qua

Đặc biệt, trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, GREENFEED vẫn đảm bảo nguồn thực phẩm định kỳ, liền mạch cho toàn bộ mái ấm trong hệ thống dù gặp không ít khó khăn do quy định giãn cách xã hội. Không những vậy, chương trình còn mở rộng hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, lực lượng tuyến đầu chống dịch, mang giá trị lành lan toả trong cộng đồng.  

Chia sẻ về chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn, Đại diện GREENFEED Việt Nam cho biết: “Tại GREENFEED, chúng tôi luôn đặt giá trị cộng đồng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là các hoạt động hướng đến phụ nữ và trẻ em. Hơn 3 năm vừa qua, chúng tôi không ngừng nỗ lực duy trì và cam kết mở rộng quy mô của Bữa Ăn Trọn Vẹn vì một mục tiêu duy nhất là giúp những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với nguồn thực phẩm sạch, an toàn, chất lượng, để mỗi bữa ăn của các em thêm trọn vẹn và tràn ngập tiếng cười”.

Được biết, trong thời gian tới, chương trinh Bữa Ăn Trọn Vẹn sẽ tiếp tục được GREENFEED triển khai thực hiện với nhiều hoạt động đa dạng, hướng đến mục tiêu là sẽ trao 02 triệu bữa ăn vào cuối năm 2022 và sẽ trao 03 triệu bữa ăn vào năm 2024.

GREENFEED là Tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED - FARM - FOOD với sứ mệnh là xây dựng được các thương hiệu chất lượng cao, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng cũng như cho xã hội.

GREENFEED sở hữu các thương hiệu thức ăn chăn nuôi đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, GLOBAL G.A.P, BAP, cùng thương hiệu con giống độc quyền đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, các thương hiệu thực phẩm của GREENFEED: G Kitchen, MAMACHOICE, Wyn, G•LALA, LeBoucher cung cấp các sản phẩm thực phẩm ngon, lạ, lành đến hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

GREENFEED đứng trong hàng ngũ Top 100 Công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo Tạp chí Feed International), Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020 (do Forbes Việt Nam xếp hạng), Top 100 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
GREENFEED: Đạt mốc 1,5 triệu bữa ăn, cải thiện dinh dưỡng cho hơn 3.000 trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO