Giải pháp mua nhà không áp lực tài chính tại Bình Dương

Hoàng Trân| 21/10/2020 11:36

(TN&MT) - Với quan niệm “an cư lạc nghiệp”, nhiều gia đình trẻ đang cố gắng tích góp để có thể sở hữu một không gian sống cho riêng mình, nhưng với tốc độ giá nhà liên tục tăng phi mã, việc áp dụng gói tài chính linh hoạt trong kinh doanh đã trở thành giải pháp tối ưu của chủ đầu tư nhằm hỗ trợ khách hàng.

Nhiều chủ đầu tư áp dụng gói tài chính linh hoạt hỗ trợ khách hàng mua nhà

Người trẻ ngày càng khó mua nhà

TP.HCM đang đứng trước áp lực về quá tải dân số nhưng nguồn cung dự án bất động sản mới cung cấp ra thị trường ít dần, nguyên nhân do vướng pháp lý, quỹ đất hạn hẹp và mặt bằng giá nhà liên tục tăng cao, với mức thu nhập trung bình khá khó mà sở hữu được một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Từ đó, nhiều người có xu hướng giãn về các tỉnh vùng ven, nơi có giao thông kết nối tốt để vừa tiện di chuyển vừa có không gian sống thông thoáng.

Trong đó, Bình Dương được xem là vùng “đất lành chim đậu”, trở thành địa điểm hấp dẫn đông đảo người lao động trẻ đang làm việc tại TP.HCM, mặc khác với lượng dân nhập cư làm việc tại các khu công nghiệp trên địa địa bàn tăng cao mỗi năm khiến bất động sản khu vực này diễn ra nhộn nhịp trong thời gian qua, nhiều dự án mới hình thành, mà nở rộ nhất là phân khúc căn hộ.

Theo báo cáo của CBRE, trong 9 tháng năm 2020, thị trường căn hộ TP.HCM có hơn 9.200 căn hộ được chào bán từ 17 dự án, trong khi thị trường Bình Dương ghi nhận có hơn 8.200 căn hộ từ 8 dự án được đưa ra thị trường. Những con số này đã chứng tỏ phân khúc căn hộ tại Bình Dương đang phát triển mạnh mẽ và gần như áp sát nguồn cung căn hộ tại TP.HCM.

Căn hộ tại Bình Dương hấp dẫn đông đảo khách hàng với nhu cầu ở thực

Dù thị trường bất động sản Bình Dương dồi dào nguồn cung và có mức giá mềm hơn so với TP.HCM, nhưng qua mỗi năm giá bất động sản khu vực lại thiết lập mức mới. Thống kê cho thấy, từ thời điểm giữa năm 2019 đến đầu năm 2020, giá căn hộ đạt 30 - 35 triệu đồng/m2, tăng từ 20 - 30% so với năm 2018. Đồng thời, thị trường có dấu hiệu tiếp tục tăng giá, hiện các dự án vừa được giới thiệu ra thị trường được chào bán với mức giá khá cao, từ 40 - 46 triệu đồng/m2.

Với tốc độ tăng giá “chóng mặt”, dù qua nhiều năm tích góp, những gia đình trẻ vẫn khó có thể sở hữu một không gian sống riêng tư. Giấc mơ an cư để vững tâm lập nghiệp vẫn còn dang dở đối với nhiều người.

Anh Hải, một kỹ sư đang làm việc tại quận 12, cho biết vợ chồng anh có ý định mua một căn hộ tại Bình Dương để có không gian sống thoải mái và tiện di chuyển, mức giá cũng mềm hơn nhiều so với TP.HCM. Nhưng qua vài năm tích góp, vợ chồng anh vẫn không có đủ tài chính, khi tiền gần đủ, thì giá nhà lại tăng vọt. “Nếu giá nhà Bình Dương cứ tiếp đà tăng như vậy thì không biết bao giờ gia đình tôi mới mua được nhà”, anh Hải chia sẻ.

Tương tự, chị Hoàng Trinh, nhân viên văn phòng đang làm việc tại khu công nghiệp VSIP cũng cho biết, vợ chồng chị có tổng thu nhập khoảng 35 triệu đồng/tháng, trừ các khoản chi phí cho con nhỏ, thuê nhà và sinh hoạt hằng ngày thì việc sở hữu một căn hộ tại Bình Dương thật sự không dễ dàng đối với gia đình chị, dù rất mong muốn cải thiện chất lượng sống của cả gia đình.

Thỏa giấc mơ an cư với gói tài chính linh hoạt

Giấc mơ an cư của gia đình anh Hải hay chị Trinh cũng chính là hoàn cảnh chung của đông đảo người trẻ đang lập nghiệp tại các đô thị lớn. Từ câu chuyện nhiều gia đình trẻ cố tích góp vẫn không đủ khả năng tài chính để mua nhà, nhiều chủ đầu tư đã tạo điều kiện cho khách hàng bằng phương thức thanh toán linh hoạt và liên kết với ngân hàng.

Nổi bật nhất và được nhiều khách hàng nhắc đến trong thời gian gần đây là dự án căn hộ Legacy Central được phát triển bởi Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh. Theo đó, dự án được áp dụng chính sách tài chính vô cùng linh hoạt, khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị sản phẩm đến khi nhận nhà, tương đương chỉ cần có sẵn từ 168 triệu đồng. Phần còn lại chia thành nhiều đợt.

Với phương thức thanh toán linh hoạt, Legacy Central mang đến giải pháp an cư cho những gia đình trẻ

Đồng thời, dự án còn có sự đồng hành của ngân hàng OCB, điều này đã thể hiện rõ giá trị và pháp lý hoàn thiện của dự án. Bởi một dự án bất động sản có sự tham gia của ngân hàng phải thông qua quá trình thẩm định kỹ lưỡng và đảm bảo về mặt thủ tục xây dựng phát triển dự án. Với sự hợp tác này, khách hàng sẽ được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn lên đến 70%. Dù vay một khoản tiền lớn nhưng khách hàng vẫn thoải mái với tiến độ thanh toán, bởi thời hạn vay được kéo dài từ 20 - 25 năm. Đặc biệt, khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất trong 20 tháng và ân hạn gốc đến khi nhận nhà.

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng có nguồn tài chính ổn định và lựa chọn phương thức thanh toán nhanh, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu lên đến 20%, tất cả khách hàng còn có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng gồm: 2 ô tô Camry 2.5Q, 6 Honda SH 150cc, 10 Honda Air Blade 2020 cùng 2.000 phần quà giá trị khác.

Với mức giá ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt cùng nhiều lợi thế khác của dự án, ngay khi vừa được giới thiệu ra thị trường, Legacy Central đã trở thành tâm điểm thu hút của đông đảo khách hàng. Là dự án quan trọng góp phần hiện thực giấc mơ an cư của đông đảo người lao động trẻ tại Bình Dương và các khu vực lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp mua nhà không áp lực tài chính tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO