Giá trị vàng từ môi trường sống xanh

Ngọc Huyền| 06/10/2020 14:33

(TN&MT) - Theo các nhà nghiên cứu, không gian xanh giúp giảm đến 55% nguy cơ mắc bệnh lý liên quan đến tinh thần. Khi ô nhiễm môi trường, dịch bệnh trở thành nỗi lo thì không gian gần gũi với thiên nhiên để đi về sau giờ làm việc căng thẳng là một nhu cầu cấp thiết của tất cả mọi người.

Những giá trị vàng từ môi trường sống xanh mang lại

Trái ngược với sự phát triển của kinh tế, những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí, khói bụi và tiếng ồn đã khiến cho các thành phố lớn không còn là lựa chọn an cứ lý tưởng với thế hệ cư dân tân tiến coi trọng chất lượng sống.

Cây xanh từ xưa đến nay luôn được coi là “lá phổi” của trái đất. Trồng nhiều cây xanh tại khu đô thị giúp cung cấp một lượng lớn oxy cho những cư dân, giúp môi trường sống trở nên thoáng đãng, dễ chịu. Trung bình cứ một cây xanh có thể cung cấp đủ lượng oxy cho 04 người. Theo những nghiên cứu của các tổ chức uy tín thì nhiệt độ tại các khu đô thị xanh sẽ thấp hơn môi trường bên ngoài từ 2-4 độ C.

Không gian xanh mát tái tạo năng lượng hiệu quả tại Anland Lakeview

Không gian mặt nước cũng là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một khu đô thị xanh. Bên cạnh mục đích tô điểm cho cảnh quan thiên nhiên thêm sống động, hồ nước tại các khu đô thị được ví như chiếc máy điều hoà tự nhiên giúp thanh lọc bầu không khí bụi bặm và mang tới một không gian sống trong lành, thoáng mát, tốt cho sức khoẻ của cư dân.

Không những thế, “chiếc máy điều hoà này” còn góp phần cân bằng sinh thái, mang đến môi trường sống cân bằng với thiên nhiên, nâng cao chất lượng sống cho cư dân khu vực. Nhất là khi hiện nay, tốc độ đô thị hoá nhanh, các công trình san sát với các toà nhà cao ngút, thì sự hiện diện của các hồ nước chính là “liều thuốc” giải toả nóng bức của mùa hè và sự ngột ngạt, bí bách của môi trường sống thiếu cây xanh.

Anland Lakeview: Tận hưởng không gian sống xanh tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội

Là một trong số ít nhà phát triển bất động sản chú trọng việc kiến tạo không gian sống lý tưởng cho cư dân, Tập đoàn Nam Cường đã phát triển dự án Anland Lakeview đáp ứng nhu cầu của người dân về không gian sống an lành, xanh mát. Anland Lakeview không chỉ được thừa hưởng không gian sống xanh an lành từ bên trong mà còn sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội để ôm trọn tiện ích cây xanh mặt nước của đại đô thị tầm cỡ thuộc khu vực phía Tây Thủ đô.

Bao quanh Anland Lakeview là hệ thống cây xanh rộng lớn và hồ nước trong lành của Công viên thiên Văn học rộng 12ha với tâm là Hồ Bách Hợp thủy rộng 6ha. Công viên Thiên Văn học giúp điều hòa không khí và trở thành điểm nhấn cảnh quan cho toàn bộ khu vực này, tạo nên hệ sinh thái thiên nhiên cân bằng mà hiếm có khu đô thị nào tại Hà Nội có được.

Trẻ nhỏ đắm mình trong không gian thiên nhiên trong lành của Anland Lakeview

Trong nội khu dự án, Chủ đầu tư cũng dành nhiều diện tích để phát triển không gian xanh gồm hệ thống cây xanh nhiều tầng, bãi cỏ, đường dạo bộ, bể bơi, khu vui chơi… không chỉ tạo ra bầu không khí trong lành mà còn mang tới tầm nhìn khoáng đạt cho mỗi căn hộ. Đặc biệt, các căn hộ được thiết kế mặt ngoài với lối kiến trúc thông mình, các khoảng thông tầng tạo ra không gian thoáng cho cả tòa nhà. Hệ thống tiện ích nội khu vượt trội như: Khu thương mại & dịch vụ tại 3 tầng khối đế, hệ thống shophouse kinh doanh sầm uất, bể bơi trong nhà và ngoài trời… đáp ứng toàn diện nhu cầu an cư và vui chơi thư giãn của cư dân. Điểm cộng cho dự án, từ Anland lakeview tới TTTM Aeon Hà Đông chỉ mất 2 phút đi xe, rất gần hệ thống các trường học liên cấp, Bệnh viện, đường xá giao thông thuận tiện...

Anland Lakeview là công trình được xây dựng theo tiêu chí chứng chỉ EDGE - Chứng chỉ chứng nhận công trình xanh, tiết kiệm năng lượng với hầu hết các căn hộ đều có hai ban công. Bên cạnh đó, mỗi tòa nhà đều có vườn hoa xen giữa ban công kính cùng hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời có diện tích sử dụng lên tới 600m2.

Dự án Anland Lakeview bao gồm bốn tòa chung cư cao cấp. Trong đó, tòa A, B cao 34 tầng, tòa C cao 46 tầng và tòa D cao 52 tầng. Được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường - Nhà Đầu tư và Phát triển giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực quy hoạch đô thị, đầu tư phát triển bất động sản, dự án Anland Lakeview mang đến không gian sống xanh, hiện đại, bền vững, an toàn và thân thiện cho cộng đồng văn minh tri thức.

Thông tin tham khảo: http://anlandlakeview.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá trị vàng từ môi trường sống xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO