Gia Lai: Kỷ luật lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy Chư Sê

06/06/2017 00:00

(TN&MT) - Huyện ủy Chư Sê, tỉnh Gia Lai vừa ra quyết định thi hành kỷ luật mức khiển trách đối với Trưởng và Phó Ban tổ chức Huyện ủy vì những sai phạm liên quan tới công tác tổ chức, phát triển đảng viên.

Tại Quyết định 318 và 319, Huyện ủy Chư Sê đã thi hành kỷ luật khiển trách đối với hai ông Lê Kim Khoa - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy và ông Lê Hữu Phúc - Huyện ủy viên, Phó Ban trực Ban Tổ chức huyện ủy.

Huyện Uỷ huyện Chư Sê nơi ông Lê Kim Khoa và ông Lê Hữu Phúc đang công tác.
Huyện Uỷ huyện Chư Sê nơi ông Lê Kim Khoa và ông Lê Hữu Phúc đang công tác.

Ban chấp hành Đảng bộ huyện Chư Sê xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Ông Lê Kim Khoa đã buông lỏng quản lý; thiếu chỉ đạo giám sát, kiểm tra cấp dưới thực hiện nhiệm vụ; Ban Tổ chức đã tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy xét, quyết định kết nạp đảng viên và chuyển đảng chính thức cho đảng viên dự bị sai quy định của Điều lệ Đảng.    

Đối với ông Lê Hữu Phúc, được giao phụ trách công tác phát triển đảng viên nhưng đã thiếu trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, không kiểm tra chặt chẽ khi xem xét, thẩm định, kiểm tra hồ sơ phát triển đảng viên dẫn đến việc trình Ban thường vụ Huyện ủy ra quyết định kết nạp Đảng sai quy định của Điều lệ Đảng.

Vi phạm của ông Lê Kim Khoa và Lê Hữu Phúc đã làm ảnh hưởng tới uy tín tổ chức đảng và cá nhân các ông này nêu Huyện ủy Chư Sê, tỉnh Gia Lai đã kỹ luật hai ông này mức khiển trách./.

                                                                                      Đình Thắng

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Kỷ luật lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy Chư Sê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO