Gần 300 người lao động Binh đoàn 15 tham gia hiến máu tình nguyện

07/06/2019 11:06

(TN&MT) - Ngày 7/6/2019, Binh đoàn 15 (Bộ Quốc phòng) cho biết vừa phối hợp với Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức hiến máu tình nguyện đợt I năm 2019. Tham gia đợt hiến máu lần này, có gần 300 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, công nhân, người lao động, thuộc các cơ quan, đơn vị của Binh đoàn 15 đứng chân trên địa bàn phường Yên Thế (TP. Pleiku, Gia Lai).

Theo ban tổ chức, số lượng máu được tiếp nhận trong đợt này là 250 đơn vị. Đặc biệt, trong số này, đã có nhiều cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu nhiều lần với hy vọng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm hy vọng cho người bệnh.

Theo Trung tá Thái Bá Mão - Trưởng ban Tuyên huấn Binh đoàn 15, đây là năm thứ 5 liên tiếp Binh đoàn 15 phối hợp với Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tổ chức hoạt động này. Ngoài các đối tượng công tác ở các cơ quan và đơn vị ở khu vực phường Yên Thế, còn các Công ty của Binh đoàn ở các địa phương khác phối hợp tổ chức riêng. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực vì sức khỏe cộng đồng nên nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, công nhân viên chức và người lao động.

Một số hình ảnh về hoạt động tình nguyện hiến máu ở Binh đoàn 15

Một số hình ảnh về hoạt động tình nguyện hiến máu ở Binh đoàn 15 (4)
Một số hình ảnh về hoạt động tình nguyện hiến máu ở Binh đoàn 15 (3)
Một số hình ảnh về hoạt động tình nguyện hiến máu ở Binh đoàn 15 (2)
Một số hình ảnh về hoạt động tình nguyện hiến máu ở Binh đoàn 15 (1)

 

 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 300 người lao động Binh đoàn 15 tham gia hiến máu tình nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO