Doanh nghiệp - doanh nhân

EVN HANOI: Đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô

PV 16/09/2024 - 13:59

Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, tình hình cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô đã được đảm bảo. Tại một số khu vực vùng trũng, ngoài đê, EVNHANOI sẽ tiếp tục bám sát tình hình úng ngập, bảo đảm an toàn vận hành thiết bị, an toàn điện trong nhân dân, sẵn sàng cấp điện trở lại khi nước rút.

Trong những ngày qua, tại các khu vực ngập lụt trên địa bàn Hà Nội nước đã rút. Các lực lượng ứng trực của EVNHANOI đã kiểm tra công tác an toàn, vận hành và nhanh chóng cấp điện trở lại phục vụ người dân ổn định cuộc sống.

c0ecf7360073a62dff62.jpeg
Thực hiện nâng cáp ngập lên khỏi mặt nước, vệ sinh lau dọn mặt máy để sẵn sàng cấp điện trở lại khi nước rút (Trạm biến áp Hòa Thạch)

Đối với một số khu vực vùng trũng thấp, ngoài đê thuộc các huyện Quốc Oai, Chương Mỹ, Sóc Sơn chịu ảnh hưởng lũ các sông, bị ngập sâu nên không đảm bảo an toàn cung cấp điện. EVNHANOI đã duy trì các lực lượng thường xuyên túc trực ngày đêm, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng để khẩn trương triển khai các giải pháp cung ứng điện an toàn với phương châm “Nước rút đến đâu - Cấp điện đến đó”.

4a093202d3ba74e42dab.jpeg
Kiểm tra trạm biến áp Bến Vôi tại xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai vào lúc18h ngày 13/9/2024

Ghi nhận tại các điểm ngoài đê xã Cấn Hữu và Hòa Thạch huyện Quốc Oai tính đến 9h sáng ngày 14/9/2024, mực nước lũ vẫn ngập sâu từ 1÷3m. Công ty Điện lực Quốc Oai đã tách 02 trạm biến áp ra khỏi vận hành, bố trí 18 người thường xuyên túc trực và Đội xung kích 20 người sẵn sàng tăng cường hỗ trợ để đảm bảo cung ứng điện các điểm ngập sâu và khu vực dân sinh lân cận.

dsc_0580.jpeg
Kiểm tra hệ thống cột, đường dây tại xóm Bến Vôi
dsc_0610-1-.jpeg
Lắp đặt thêm aptomat bảo vệ an toàn phục vụ bà con di tản tại nhà văn hóa thôn Cấn Thượng, xã Cấn Hữu
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVN HANOI: Đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO