EVN tăng cường thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19

Huyền Thư| 03/12/2020 06:47

(TN&MT) - Ngày 2/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ban hành văn bản số 7791/EVN-TCNS về việc tiếp tục quán triệt thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

EVN ban hành văn bản số 7791/EVN-TCNS về việc tiếp tục quán triệt thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh

Hiện nay, tình hình dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, sau hơn 80 ngày không xuất hiện trường hợp mắc mới, đến nay đã ghi nhận trường hợp nhiễm trong cộng đồng. Vì vậy, để tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, không để ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh và sức khoẻ của cán bộ công nhân viên (CBCNV), Tập đoàn yêu cầu các đơn vị nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Trong đó, các đơn vị tích cực thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh được giao và đảm bảo an toàn lao động. Đồng thời, tổ chức thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 24/9/2020 về việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Nghiêm túc thực hiện các biện pháp cơ bản phòng, chống dịch: đeo khẩu trang tại nơi công cộng, khi tiếp xúc với khách hàng; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc các chế phẩm sát khuẩn; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; hạn chế đến các bệnh viện, phòng khám (trừ trường hợp cần thiết).

Rà soát các kịch bản, phương án đối phó với dịch bệnh theo hướng dẫn của Tập đoàn tại văn bản số 6183/EVN-TCNS ngày 15/9/2020 về thực hiện phòng, chống dịch trong tình hình mới, không để dịch lan rộng trong CBCNV. Trường hợp tại khu vực/ địa phương có trường hợp mắc dịch, yêu cầu thực hiện các biện pháp để truy vết nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.

Tiếp tục thực hiện công tác truyền thông về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh của CBCNV. Qua đó, Tập đoàn yêu cầu các đơn vị thực hiện các nội dung trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVN tăng cường thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO