Đón du khách đầu tiên xông đất tại cửa khẩu quốc tế Lào Cai

05/02/2019 19:03

(TN&MT) – 10h sáng ngày 5/2 (tức ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi), tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai tổ chức đón đoàn khách du lịch đầu tiên “xông đất” Lào Cai trong năm mới 2019.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai tặng hoa và quà cho đoàn du khách.
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai tặng hoa và quà cho đoàn du khách.

Đoàn khách du lịch đầu tiên xông đất tại Lào Cai gồm hơn 20 người mang quốc tịch Trung Quốc. Sau khi tổ chức tặng hoa và mừng tuổi, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai đã gửi lời chúc sức khỏe đến các du khách, đồng thời giới thiệu sơ lược về những điểm đến hấp dẫn của Lào Cai.

Bất ngờ và cảm động trước sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Lào Cai, đại diện đoàn du khách, chị Chu Hồng Dao, đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự quan tâm, chu đáo của tỉnh Lào Cai dành cho đoàn. Đây là lần đầu tiên chị Dao đến Việt Nam và với những ấn tượng tốt đẹp này, chắc chắn chị sẽ quay lại cùng bạn bè trong thời gian tới.

Ông Hà Văn Thắng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai cho biết: Với những tín hiệu tích cực trong ngày đầu năm mới, tin tưởng rằng mục tiêu đón 5 triệu lượt khách du lịch trong năm 2019 của tỉnh Lào Cai sẽ sớm được hoàn thành. Trong thời gian tới, ngành du lịch Lào Cai sẽ tập trung quan tâm xây dựng cơ sở hạ tầng đảm bảo phục vụ khách du lịch; phát huy bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách và chú trọng liên kết hợp tác du lịch quốc tế…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón du khách đầu tiên xông đất tại cửa khẩu quốc tế Lào Cai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO