Đoàn thanh niên Trường Đại học TN&MT triển khai Chương trình “Đông ấm” 2023

Tống Minh| 20/12/2022 20:56

(TN&MT) - Chương trình “Đông ấm” 2023 sẽ được Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Lý luận chính trị (thuộc Đoàn thanh niên Trường Đại học TN&MT Hà Nội) tổ chức tại Trường Tiểu học và THCS Đoàn Kết, xã Đoàn Kết, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, vào ngày 6-7/1/2023.

Chương trình có sự tham dự của Ban Chấp hành Liên chi đoàn khoa Lý luận chính trị; Đoàn viên ưu tú của các Chi đoàn trực thuộc, CLB Pháp luật, Đội sinh viên tình nguyện và Đội văn nghệ thuộc Liên chi đoàn khoa Lý luận chính trị.

z3974666992519_9cce013ebd84bb20d22548e0c46ad926.jpg
Chương trình "Đông ấm 2023" do Đoàn thanh niên Trường Đại học TN&MT Hà Nội tổ chức

Các đoàn viên sẽ trao tặng quần áo ấm cho các em học sinh; tặng đồ dùng học tập cho trẻ ở các độ tuổi từ cấp tiểu học, trung học cơ sở; tặng các phần quà tết gồm nhu yếu phẩm (gạo, mắm, muối, dầu ăn, bánh kẹo…) cho một số gia đình học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Với các hoạt động đó, Chương trình “Đông ấm 2023” sẽ phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng trong đoàn viên, sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Thông qua các hoạt động này góp phần đẩy mạnh công tác tập hợp, đoàn kết, giáo dục và tạo môi trường để sinh viên trau dồi kiến thức, tiếp cận thực tiễn, được rèn luyện năng lực công tác xã hội, nhân cách và bản lĩnh chính trị nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu hoạt động xã hội, nhu cầu cống hiến sức trẻ và trưởng thành của sinh viên, đồng thời tạo sự gắn kết giữa Nhà trường và địa phương nơi tổ chức chương trình.

Đồng thời, Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sẽ phát huy tinh thần tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo, sẻ chia với các em nhỏ vùng cao còn nhiều khó khăn với phương châm “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, giúp các em học sinh vùng cao ấm áp hơn trong mùa đông lạnh giá./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn thanh niên Trường Đại học TN&MT triển khai Chương trình “Đông ấm” 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO