Đoàn Thanh niên TP. Sầm Sơn san sẻ khó khăn với người dân do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Thu Thủy| 26/04/2020 22:12

(TN&MT) - Nhằm giúp đỡ những cựu thanh niên xung phong (TNXP), học sinh có hoàn cảnh đặc biệt và người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đoàn Thanh niên TP. Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, trao quà cho nhân dân trong những ngày qua, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Theo đó, ngày 21/4/2020 Ban Thường vụ (BTV) Thành đoàn Sầm Sơn đã phối hợp cùng BTV Đảng ủy phường Quảng Vinh trao 18 suất quà cho Cựu TNXP và học sinh nghèo, mỗi suất gồm 10kg gạo và 200.000đ. Qua đó, thể hiện tấm lòng tri ân của tuổi trẻ thành phố đối với Cựu TNXP- những người đã cống hiến thanh xuân vì bình yên của Tổ quốc; động viên học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

Cũng trong kế hoạch, ngày 23/4/2020 BTV Thành đoàn đã phối hợp cùng BTV Đảng ủy phường Quảng Cư, Quảng Châu, Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn phường trao quà cho 22 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất quà là 10kg gạo. Đồng thời lập danh sách, trao 58 suất quà, mỗi suất 10kg gạo cho các cựu TNXP, học sinh, người dân khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

BTV Thành đoàn Sầm Sơn trao quà tại phường Quảng Thọ

Đến ngày 24 và 25/4/2020, BTV Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Sầm Sơn tiếp tục phối hợp với UBND các phường Quảng Tiến, xã Quảng Hùng, Quảng Đại, Quảng Thọ tiến hành trao 60 suất quà, 2.770 kg gạo và 1,2 triệu đồng tiền mặt cho cựu TNXP, thanh thiếu nhi, người dân khó khăn trên địa bàn.

Bà Nguyễn Thị Nga, Bí thư Thành đoàn TP.Sầm Sơn cho biết: Thông qua hoạt động này, chúng tôi muốn góp một phần hỗ trợ cho thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 để ổn định cuộc sống. Đây cũng là hoạt động để thể hiện tấm lòng tri ân của tuổi trẻ thành phố đối với Cựu TNXP - những người đã cống hiến thanh xuân vì bình yên của Tổ quốc.

Dưới đây là những hình ảnh của Đoàn Thanh niên TP. Sầm Sơn trao quà cho các cựu TNXP, học sinh, người dân khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19:

Trao quà cho người dân khó khăn tại xã Quảng Hùng

“San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch Covid 19”

 Động viên học sinh vượt khó vươn lên trong học tập

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà cho thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19

Thể hiện tấm lòng tri ân của tuổi trẻ thành phố đối với Cựu TNXP

Hỗ trợ người dân khó khăn góp phần đẩy lùi dịch bệnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên TP. Sầm Sơn san sẻ khó khăn với người dân do ảnh hưởng của dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO