Diễn biến mới nhất điều tra vụ toa tàu Cát Linh-Hà Đông bị vẽ bậy

27/12/2017 10:47

(TN&MT) - Sau khi sự việc tại đường sắt Cát Linh - Hà Đông xảy ra, Ban QLDA đường sắt cũng đã có hỏa tốc gửi Công TP. Hà Nội vào cuộc điều tra.

(TN&MT) - Sau khi sự việc tại đường sắt  Cát Linh - Hà Đông xảy ra, Ban QLDA đường sắt cũng đã có hỏa tốc gửi Công TP. Hà Nội vào cuộc điều tra.

Ban QLDA đường sắt cho biết đã nhận được thông tin từ tổng thầu EPC (Công ty hữu hạn tập đoàn cục 6 đường sắt Trung Quốc) về việc có đối tượng đột nhập vào công trường nhà ga Cát Linh dùng sơn vẽ lên đoàn tàu. Ban QLDA đã cử cán bộ ra kiểm tra thực tế hiện trường, đồng thời chỉ đạo Tổng thầu EPC báo cáo cụ thể sự việc nêu trên tới cơ quan chức năng. Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra, rà soát hiện trường.
 
1
Hình ảnh vẽ bậy lên toa tàu - ảnh Internet

Ban QLDA Đường sắt cho biết thêm, đã có văn bản hỏa tốc yêu cầu Tổng thầu lập tức tăng cường công tác bảo vệ trên toàn công trường, đồng thời có văn bản hỏa tốc gửi Công an thành phố Hà Nội và công an các quận nơi có Dự án đi qua để hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn, ngăn ngừa hiện tượng phá hoại tài sản công trình làm ảnh hưởng đến tiến độ của Dự án.

Cùng ngày, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin và đang điều tra vẽ lên tàu đường sắt Cát Linh – Hà Đông tại khu vực tầng 3 nhà ga Cát Linh (Đống Đa, Hà Nội). 

Liên quan đến việc vẽ lên tàu đường sắt Cát Linh – Hà Đông tại khu vực tầng 3 nhà ga Cát Linh (Đống Đa, Hà Nội), đại diện Công an quận Đống Đa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, phòng Hình sự Công an quận Đống Đa đã vào cuộc điều tra việc vẽ lên tàu đường sắt Cát Linh – Hà Đông.

Trước đó, hình ảnh toa tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bất ngờ bị sơn vẽ chi chít theo phong cách nghệ thuật Graffiti được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số người lên án gay gắt hành động này vì không phải nơi nào cũng có thể thể hiện nghệ thuật, thậm chí việc vẽ lên đoàn tàu như vậy còn bị coi là hành động phá hoại tài sản. Được biết, đoàn tàu bị người lạ vẽ bẩn là tàu HN01104 bị, vụ việc xảy ra khi đoàn tàu này đậu tại khu vực tầng 3 nhà ga Cát Linh

 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn biến mới nhất điều tra vụ toa tàu Cát Linh-Hà Đông bị vẽ bậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO