Điểm nhấn kiến trúc Địa Trung Hải dự án Hoa Tiên Parasie – Xuân Thành Golf and  Resort

Minh Chính| 04/12/2019 17:57

(TN&MT) - Những căn biệt thự, shopvilla được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, 1 đến 2 tầng có mái hình vòm cao rộng, bao quanh bởi khoảng sân vườn xanh mát nằm hiền hòa giữa miền biển xanh, cát trắng, nắng vàng… đã và đang tạo nên điểm nhấn kiến trúc độc đáo tại khu nghỉ dưỡng ven biển: Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort.

Với mong muốn kiến tạo một khu đô thị nghỉ dưỡng trẻ, năng động, nhưng vẫn bảo tồn cảnh sắc thiên nhiên nguyên sơ ban đầu, Hoa Tiên Paradise là sự kết hợp hài hòa khéo léo giữa bàn tay của các kiến trúc sư tài ba trong tổng thể bức tranh thiên nhiên thuần khiết. Tại Hoa Tiên Paradise, mọi chi tiết đều được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng, các dãy biệt thự nằm hiền hòa bên bãi cát phẳng lì nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có thể tránh được bão cấp 12.

Các căn biệt thự được thiết kế theo hình vòm có bể bơi bên ngoài

Các khu biệt thự biển, shopvilla được thiết kế từ 1 – 2 tầng với mái vòm cao rộng, hành lang chạy dài bao bọc lấy hàng hiên, mang đến không gian sinh hoạt ngoài trời vừa yên tĩnh, vừa riêng tư, đáp ứng được nhu cầu vừa ở, vừa kinh doanh của gia chủ. 

Để tạo điểm nhấn cảnh quan cho toàn khu dự án, không gian sân vườn được kết hợp khéo léo với hệ thống tiểu cảnh và hồ nước trong lành bên ngoài, kiến tạo khung cảnh yên bình và thơ mộng. Màu sắc được sử dụng tại dự án cũng là các tông màu vui tươi: màu xanh của bầu trời và biển cả, màu đất nung terra, màu xanh olive, màu tím hoa oải hương, màu vàng nhạt của nắng, màu trắng của cát biển…Tất cả những màu sắc đó được kết hợp tinh tế, hài hòa mang đậm hương vị của vùng biển Địa Trung Hải, đem lại cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ.

Không gian xanh ngập tràn tại dự án

Tất cả các tầng mái đều được trải thảm cỏ giúp tránh nóng và mang màu xanh tự nhiên cho toàn khu dự án. Nguyên liệu gạch lát tại khu sân vườn cũng được lựa chọn kĩ lưỡng là loại gạch có lỗ, giúp thoát nước, chống nóng.

Không chỉ chú trọng tới không gian kiến trúc bên ngoài của dự án, để mang lại sự thoải mái tối đa cho gia chủ, từng không gian, cách bài trí trong căn hộ cũng được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo khai thác tối đa công năng và tính thẩm mĩ cao. Với lối kiến trúc hình vòm, thiết kế có nhiều cửa sổ lớn, đảm bảo từ bất kì vị trí nào trong ngôi nhà, gia chủ cũng đều có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển Xuân Thành thơ mộng.

Với kĩ thuật xây dựng của Úc: Tường được xây 2 lớp để cách nhiệt, có độ dày 50cm, rỗng giữa 10cm có chức năng điều hòa không khí, giúp nhiệt độ trong phòng luôn dao động trong khoảng 25độ, đảm bảo luôn thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Toàn bộ lớp gạch bên ngoài được để mộc không trát, ngoài tác dụng thoát hơi nước nhanh, giữ nhiệt cho ngôi nhà còn nhằm tạo kiến trúc cảnh quan trong tổng thể khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, thơ mộng. Với việc ứng dụng kĩ thuật này trong xây dựng, tất cả mặt ngoài của các căn biệt thự sẽ chống được rêu mốc và luôn như mới dù ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Được biết, hiện tại chủ đầu tư đang gấp rút làm việc với các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo bàn giao cho khách hàng theo đúng cam kết. Ngoài ra, khu tiện ích Camping beach cũng đang trong giai đoạn xây dựng với nhiều khu vui chơi, giải trí dưới nước đa dạng. Sau khi hoàn thiện, khu vực này hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, nhiều trải nghiệm tại Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0986 023 038

Website: http://hoatienparadise.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm nhấn kiến trúc Địa Trung Hải dự án Hoa Tiên Parasie – Xuân Thành Golf and  Resort
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO