Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
đê hữu hồng
Hà Nam: Sạt trượt 40m mái thượng lưu đê hữu Hồng
(TN&MT) - Khoảng 40m đê hữu Hồng thuộc địa bàn xã Chuyên Ngoại và Trác Văn, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam bị sạt trượt mái thượng đoạn từ K126+550 - K126+590 và K127+634 - K127+654, chiều sâu cung sạt lớn nhất khoảng 1,2m.
Biến đổi khí hậu
Đê hữu Hồng gãy nứt: Bộ cảnh báo, TP. Hà Nội vẫn cấp phép?
(TN&MT) - Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn từng cảnh báo UBND Tp. Hà Nội về việc lựa chọn vị trí dự án Nhà máy nước mặt sông Hồng phù hợp, tránh nguy cơ mất an toàn tuyến đê. Thế nhưng, trên thực tế, việc thi công dự án Nhà máy nước mặt sông Hồng khiến tuyến đê vừa phải tốn tới 300 tỷ để cải tạo nay hư hỏng nghiêm trọng trước mùa mưa bão.
Đường đê hữu Hồng gãy nứt: Đã tìm ra “thủ phạm” nhưng chưa rõ thời hạn khắc phục
(TN&MT) - Sau khi Báo Tài nguyên và Môi trường đăng bài “Hà Nội: Ai chịu trách nhiệm khi đường đê hữu Hồng gãy nứt?”, Tp. Hà Nội đã xác định được “thủ phạm” gây ra là do Công ty CP nước mặt sông Hồng đang triển khai thi công hạng mục ép cọc cừ móng Dự án Nhà máy nước mặt Sông Hồng.
Hà Nội: Ai chịu trách nhiệm khi đường đê hữu Hồng gãy nứt?
(TN&MT) - Báo Tài nguyên và Môi trường nhận được thông tin phản ánh về Dự án nâng cấp đê hữu Hồng bị gãy dọc đường hành lang thượng lưu và gãy dọc mặt đê chiều dài 15 – 25m tại K46+160. Tuy nhiên, “thủ phạm” gây ra hậu quả trên và ai chịu trách nhiệm thì vẫn chưa ngã ngũ?!
2 vị trí sạt lở kè Cổ Đô tiếp tục mở rộng, ăn sâu chân đê hữu Hồng
Bị sạt lở từ năm 2017, dù đã được xử lý theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, tuy nhiên 2 vị trí kè Cổ Đô thuộc đê hữu Hồng (huyện Ba Vì) tiếp tục diễn biến phức tạp.
Hà Nội: Hơn 12 tỷ cải tạo đường hành lang chân đê hữu Hồng
(TN&MT) - Dự án cải tạo, nâng cấp 4 đoạn đường hành lang chân đê hữu Hồng nhằm bảo đảm an toàn công trình đê điều, phục vụ phòng, chống lụt bão, từng bước xây dựng các tuyến đê Hà Nội đạt tiêu chuẩn an toàn chống lũ.
Hoàng Mai – Hà Nội: Nhân rộng mô hình vườn hoa trên nền phế thải
(TN&MT) - Mỗi ngày đi qua tuyến đê Nguyễn Khoái hay đê Hữu Hồng người dân nơi đây lại một lần cảm nhận về sự đổi thay với những vườn hoa tươi đẹp, khoe sắc ngày...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO