"Dạt" từ Hà Giang vào Gia Lai trộm 7 xe mô tô

01/12/2017 00:00

   (TN&MT) – Sáng 1/12/2017, Công an huyện Đăk Đoa - Gia Lai cho biết, bắt đầu từ hôm nay sẽ di lý đối tượng Nguyễn Văn Sơn (SN1990, trú tại...

 

 (TN&MT) – Sáng 1/12/2017, Công an huyện Đăk Đoa - Gia Lai cho biết, bắt đầu từ hôm nay sẽ di lý đối tượng Nguyễn Văn Sơn (SN1990, trú tại Thôn Kim Tiến, xã Bằng Hành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) đến những nơi mà đối tượng này đã trộm cắp xe mô tô của người dân trên địa bàn huyện Đăk Đoa và một số huyện lân cận nhằm phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu Sơn khai từ khi “dạt” vào Gia Lai đã trộm cắp trót lọt 7 xe mô của người dân bất cẩn khi đi chợ, mua sắm, làm rẫy… đem bán cho các cửa hàng sửa chữa xe mô tô để lấy tiền tiêu xài. Tất cả các vụ trộm đều do một mình y thực hiện, cho đến khi bị lực lượng cảnh sát theo dõi, bắt giữ cách đây 2 ngày.

Tên Sơn (áo ấm màu đen đang bị còng tay) khai đã bán 01 xe trộm cắp được cho cửa hàng mua bán, sửa xe mô tô của ông Nguyễn Văn Chính  (thôn Phú Yên, xã H’Ra, huyện Măng Yang, Gia Lai) đang bị lực lượng cảnh sát di lý xuống lập biên bản, thu hồi xe.
Tên Sơn (áo ấm màu đen đang bị còng tay) khai đã bán 01 xe trộm cắp được cho cửa hàng mua bán, sửa xe mô tô của ông Nguyễn Văn Chính (thôn Phú Yên, xã H’Ra, huyện Măng Yang, Gia Lai) đang bị lực lượng cảnh sát di lý xuống lập biên bản, thu hồi xe.

Công an huyện c Đăk Đoa ho biết thêm, hiện lực lượng cảnh sát cũng vừa bắt giữ được 2 đối tượng khác khai đã trộm cắp 4 xe mô tô của người dân trên địa bàn, hiện đang tiếp tục đấu tranh, mở rộng điều tra.

 

Tin và ảnh: Vũ Đình Năm

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Dạt" từ Hà Giang vào Gia Lai trộm 7 xe mô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO