Đắk Nông: Thương tâm cháu bé 4 tuổi bị đuối nước trong hố rác

09/08/2019 22:20

(TN&MT) - Chiều 9/8, ông Lê Mai Toản, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk R’Lấp (tỉnh Đắk Nông) xác nhận trên địa bàn xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhận là một bé trai 4 tuổi bị rơi xuống hố rác phía sau nhà.

ht
Hiện trường vụ đuối nước xảy ra ở thôn 1, xã Đắk Sin, huyện Đắk R'Lấp

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 9/8, gia đình không thấy cháu Đ.H.N.P. (4 tuổi, trú thôn 1, xã Đắk Sin) đâu nên cùng nhau đi tìm. Sau một hồi đi tìm, ông nội cháu phát hiện cháu nằm ở dưới hố rác phía sau nhà. Mặc dù, ngay sau đó cháu P. đã được người thân và bà con hàng xóm nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng cháu đã tử vong trước đó.

Được biết, hiện trường vụ đuối nước thương tâm là một hố rác được gia đình từ đào phía sau nhà nhằm mục đích chứa rác sinh hoạt. Tuy nhiên, do những ngày qua lượng mưa trên địa bàn rất lớn nên hố rác bị ngập nhiều nước. Do đó, khi cháu P. đi ra khu vực này chơi không may bị té xuống dẫn đến đuối nước.

Trước đó, ngày 8/8, cũng trên địa bàn xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp (tỉnh Đắk Nông) cũng đã xảy một vụ sạt lở đất đặc biệt nghiêm trọng vùi lấp 1 gia đình 3 người. Nguyên nhân được xác định do mưa lớn kéo dài làm đất bị sụt lún dẫn đến trượt đất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Thương tâm cháu bé 4 tuổi bị đuối nước trong hố rác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO