Đắk Nông: Thanh niên 22 tuổi đi tắm thác “5 tầng” bị đuối nước thương tâm

16/03/2018 22:42

(TN&MT) - Chiều 16/3, xác nhận với  PV Báo điện tử TN&MT, bà Hoàng Thị Quyên, Chủ tịch UBND xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông)  cho biết, trên địa bàn vừa...

 

(TN&MT) - Chiều 16/3, xác nhận với  PV Báo điện tử TN&MT, bà Hoàng Thị Quyên, Chủ tịch UBND xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông)  cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một thanh niên 22 tuổi tử vong.
 

AF98B903 76E4 4FBE 8550 15FC4836091D
Thác nước nơi nạn nhân Nguyễn Tấn Đức không may bị chết đuối


Theo thông tin ban đầu, vào đầu giờ chiều 16/3 có một nhóm thanh niên khoảng 5 đến 6 người rủ nhau xuống thác “5 tầng” nằm trên địa bàn thôn 14 xã Đắk Sin, huyện Đắk R’ Lấp để chơi. Sau đó, cả nhóm cùng nhảy xuống tắm nhưng không may có một thanh niên tên Nguyễn Tấn Đức, trú tại thôn Quảng Thành, xã Đạo Nghĩa, huyện Đắk R’Lấp bị nước cuốn trôi và chìm. Thấy vậy, cả nhóm đã tri hô những người dân đi chơi thác gần đó cùng tìm kiếm.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt cùng với người dân tìm kiếm. Sau hơn một giờ đồng hồ nỗ lực thì người dân và  chính quyền địa phương đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Được biết, thác nước này có quang cảnh khá hoang sơ, với nhiều dãy nước chảy xếp chồng lên nhau rất đẹp nên người dân trong vùng đặt tên là thác “5 tầng”. Thời gian gần đây có nhiều người dân trong và ngoài tỉnh đến tham quan, vui chơi nhưng do chưa được đơn vị nào vào khai thác, đầu tư nên cơ quan chức năng khuyến cáo người dân khi đi chơi không tự ý xuống nước bơi lội rất nguy hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Thanh niên 22 tuổi đi tắm thác “5 tầng” bị đuối nước thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO