Đắk Lắk: Tổ chức gặp mặt phóng viên, nhà báo nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21/06/2018 18:33

(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ngày 20/6, Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Lắk và các Sở, Ban, Ngành tỉnh đã tổ chức gặp mặt các phóng viên, nhà báo, lãnh đạo các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đặt văn phòng, cơ quan đại diện và phóng viên thường trú trên địa bàn. Đồng chí Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã đến dự và đồng chủ trì buổi gặp mặt.

bao chi 1
Đồng chí Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí

Trong không khí vui tươi, trang trọng của buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường phát triển và lớn mạnh của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đại diện các cơ quan báo chí cũng đã trao đổi, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động tác nghiệp báo chí. Đồng thời, cũng đưa ra những ý kiến, kiến nghị đối với các cơ quan chức năng, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk quan tâm hơn nữa để báo chí địa phương nói riêng và Trung ương nói chung ngày càng phát triển, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để việc tác nghiệp báo chí được tiếp cận thông tin nhanh chóng để công tác tuyên truyền về các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được tốt hơn, hiệu quả hơn.

Theo số liệu thống kê của Cơ quan Thông tin và Truyền thông Đắk Lắk, trong 6 tháng đầu năm 2018, các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đã có trên 46.000 tin, bài báo, phóng sự, điều tra… phản ảnh về mọi hoạt động bức tranh kinh tế - xã hội tỉnh Đắk Lắk. Bình quân mỗi ngày có khoảng 200 tin bài viết về Đắk Lắk được đăng tải.

Hiện nay, ngoài 3 cơ quan báo chí địa phương là Báo Đắk Lắk, Đài PT-TH tỉnh Đắk Lắk, Tạp chí Cư Yang Sin , tại Đắk Lắk còn có 21 cơ quan báo chí Trung ương đăng ký hoạt động trên địa bàn tỉnh. Nội dung tin, bài phong phú, kịp thời phản ánh khá toàn diện bức tranh chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh. Đồng thời, báo chí cũng phản ánh những vấn đề tồn tại trong nhiều lĩnh vực góp phần giúp cấp ủy, chính quyền địa phương kịp thời có biện pháp giải quyết, tháo gỡ. Để công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, chính quyền đạt hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

bao chi 2
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí

Nhân dịp này, Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tặng hoa và quà chúc mừng đến các cơ quan báo chí, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh. Cũng nhân dịp này, Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã tổ chức buổi gặp mặt với các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Đoàn Quốc Thư, Phó Giám đốc Công an tỉnh tỉnh Đắk Lắk, ghi nhận và cảm ơn đội ngũ phóng viên, các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh đã tích cực phối hợp, hỗ trợ lực lượng Công an trong thời gian qua, góp phần giúp lực lượng Công an hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự; phòng ngừa, phát hiện, điều tra và xử lý tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật; biểu dương kịp thời gương điển hình tiên tiến, dũng cảm tấn công trấn áp tội phạm. Báo chí cũng đã phản ánh những hành vi sai phạm, hình ảnh chưa tốt của cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an khi thực hiện nhiệm vụ, tiếp xúc với nhân dân, góp phần xây dựng lực lượng Công an ngày càng trong sạch, vững mạnh, vì nhân dân phục vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Tổ chức gặp mặt phóng viên, nhà báo nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO