Đắk Lắk: Khai mạc Hội thao Ngành Tài nguyên và Môi trường khu vực Tây Nguyên

Phạm Hoài | 01/07/2022 21:57

(TN&MT) - Sáng 1/7, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Đắk Lắk - Cụm trưởng Cụm thi đua số VI đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thao Cụm thi đua số VI - Sở TN&MT các tỉnh Tây Nguyên lần thứ XI, năm 2022.

1ok.jpg
Khai mạc Hội thao Ngành Tài nguyên và Môi trường khu vực Tây Nguyên

Phát biểu khai mạc Hội thao, ông Trần Đình Nhuận - Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Đắk Lắk - Cụm trưởng Cụm thi đua số VI cho biết: Hội thao Cụm thi đua số VI - Sở TN&MT các tỉnh Tây Nguyên là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hiện đang công tác trong ngành TN&MT có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công việc cũng như giúp kết nối tình cảm giữa các đơn vị ngày một khăng khít hơn.

2-ok.jpg
Ông Trần Đình Nhuận - Giám đốc Sở TN&MT Đắk Lắk - Cụm trưởng Cụm thi đua số VI trao tặng hoa cho lãnh đạo các Sở TN&MT thuộc khu vực Tây Nguyên tham dự Hội thao

Tham gia Hội thao có 180 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Ngành TN&MT của 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên. Hội thao diễn ra trong 2 ngày, có 4 môn thi đấu, gồm: Bóng đá mini, bóng bàn, cầu lông và tennis, với 10 nội dung thi đấu. Sau khi buổi lễ khai mạc, các vận động viên di chuyển về khu vực thi đấu để cùng tranh tài các nội dung trong Hội thao.

3ok.jpg
Các đoàn chụp ảnh lưu niệm 

Hội thao lần này cũng nằm trong kế hoạch công tác và phong trào thi đua năm 2022 của Cụm thi đua số VI - Sở TN&MT các tỉnh khu vực Tây Nguyên. Đồng thời, còn hưởng ứng đợt phát động đặc biệt thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Bộ TN&MT (5/8/2002 - 5/8/2022) và hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Khai mạc Hội thao Ngành Tài nguyên và Môi trường khu vực Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO