Doanh nghiệp - doanh nhân

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam thăm nhà máy Hà Nội của Coca-Cola Việt Nam

Quyết Thắng 10/08/2023 - 07:58

Ngày 02/8, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Marc E. Knapper, đã thăm nhà máy Hà Nội của Coca-Cola Việt Nam, đánh dấu một sự kiện đặc biệt trong hành trình của Coca-Cola tại Việt Nam. Trong chuyến thăm này, Đại sứ đã tham gia vào những hoạt động thể hiện cam kết của Công ty về phát triển bền vững và trao quyền cho cộng đồng.

Trong chuyến thăm của mình, Đại sứ Knapper đã có buổi gặp gỡ ấm áp và gần gũi với các lãnh đạo và đội ngũ nhân viên đang làm việc tại nhà máy Hà Nội. Tại đây, Đại sứ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm tạo nên thành công của Coca-Cola tại Việt Nam.

Ông Peeyush Sharma, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam, cập nhật về hoạt động kinh doanh và chia sẻ về các cam kết phát triển bền vững của công ty tại Việt Nam. Thay mặt Coca-Cola, ông Sharma bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Ngài Đại sứ, Đại sứ quán và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam vì những hỗ trợ quý giá và kịp thời, góp phần quan trọng trong việc tạo điều kiện cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của Coca-Cola tại Việt Nam.

dai-su-knapper-tham-quan-khu-vuc-san-xuat-cua-nha-may-coca-cola-viet-nam-tai-ha-noi..jpg
Đại sứ Knapper tham quan khu vực sản xuất của nhà máy Coca-Cola Việt Nam tại Hà Nội.

Đại sứ Knapper tham quan khu vực sản xuất, dây chuyền sản xuất tiên tiến và hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn của Tập đoàn Coca-Cola trên toàn cầu. Cũng trong dịp này, Đại sứ tham gia hoạt động trồng cây cùng với lãnh đạo nhà máy, để lại dấu ấn kỷ niệm sau khi chứng kiến những nỗ lực bảo vệ môi trường của Coca-Cola Việt Nam.

Bên cạnh chuyến thăm nhà máy Hà Nội, Đại sứ còn dành thời gian tham quan Trung tâm sinh hoạt cộng đồng EkoCenter, một sáng kiến tích hợp các trụ cột phát triển bền vững của Coca-Cola, bao gồm cung cấp nước sạch, trao quyền phụ nữ, thu gom chai sau sử dụng và hỗ trợ cộng đồng. Tại EkoCenter, Đại sứ đã có hành động ý nghĩa khi trao tặng 100 cuốn sách văn học thiếu nhi cho thư viện của trẻ em địa phương, khẳng định tầm quan trọng của giáo dục và tiếp cận tri thức.

dai-su-knapper-trong-cay-luu-niem-voi-lanh-dao-nha-may..jpg
Đại sứ Knapper trồng cây lưu niệm với lãnh đạo nhà máy.
dai-su-knapper-tham-quan-trung-tam-sinh-hoat-cong-dong-ekocenter..jpg
Đại sứ Knapper tham quan Trung tâm sinh hoạt cộng đồng EkoCenter.

Ngoài ra, Đại sứ Knapper cũng có cơ hội nhìn thấy các hoạt động cộng đồng tại EkoCenter như sáng kiến đổi chai nhựa đã qua sử dụng lấy sản phẩm Coca-Cola, cung cấp nguồn nước sạch cho cộng đồng lân cận và hỗ trợ giới thiệu sản phẩm địa phương tại khu vực trưng bày các sản phẩm sơn mài của xã Duyên Thái.

"Tôi rất thích chuyến thăm nhà máy Coca-Cola và Ekocenter ở huyện Thường Tín, Hà Nội vào ngày 2 tháng 8. Mặc dù Coca-Cola hưởng lợi từ các mối quan hệ đối tác mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và Chính phủ tại Việt Nam, nhưng công ty cũng đã làm rất tốt việc hỗ trợ các cộng đồng địa phương, điển hình là Trung tâm sinh hoạt cộng đồng Ekocenter. Tôi thích tận mắt chứng kiến ​​các công ty Mỹ đồng hành với cộng đồng địa phương như vậy!" – Đại sứ Knapper chia sẻ.

dai-su-knapper-trao-tang-100-cuon-sach-cho-tre-em-xa-duyen-thai..jpg
Đại sứ Knapper trao tặng 100 cuốn sách cho trẻ em xã Duyên Thái.

Đại sứ Knapper thể hiện sự ủng hộ đối với chiến lược kinh doanh và cam kết phát triển bền vững của Coca-Cola. Sứ mệnh “Đổi mới thế giới và tạo nên sự khác biệt” đã được Coca-Cola thể hiện rõ nét trong các sáng kiến bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng.

Coca-Cola luôn duy trì thực hiện cam kết kinh doanh có trách nhiệm và đóng góp cho cộng đồng nơi công ty vận hành kinh doanh. Coca-Cola sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình phát triển bền vững, cùng kiến tạo tương lai chung tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam thăm nhà máy Hà Nội của Coca-Cola Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO