Du lịch

Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức Lễ hội Mặt trời - Solar Festival in Taiwan để thu hút du lịch

Minh Long 24/06/2024 - 14:07

Trong 2 ngày 22 và 23/06/2024, Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đã tổ chức thành công Lễ hội Mặt trời tại Đài Loan với sự tham gia của đông đảo khách du lịch.

ha-chi-235_.jpg
Sự kiện Hạ chí tại Đài Loan - Trung Quốc năm nay với nhiều triển lãm đặc sắc

Từ năm 2013, Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đã tổ chức Lễ hội mùa hè tại Đài Loan hàng năm với tên gọi Formosa Summer Festival nhằm thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến khám phá và trải nghiệm.

Đánh dấu cột mốc 10 năm, năm nay lễ hội mùa hè đã chính thức đổi tên thành “Solar Festival in Taiwan– Lễ hội Mặt trời tại Đài Loan” đã mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho bạn bè và khách du lịch quốc tế.

dua-thuyen-rong-va-an-banh-u-zongzi-.jpg
Sự kiện đua thuyền Rồng tại Lễ Hội Mặt Trời 2024 tại Đài Loan

"Lễ hội Mặt trời" đã diễn ra với 5 hoạt động chính bao gồm: sự kiện đua thuyền rồng và ăn bánh ú (Zongzi) với mục đích lan tỏa phong tục Tết Đoan Ngọ, lễ hội giới thiệu hoạt động đua thuyền rồng và ăn bánh ú, mang đến trải nghiệm văn hóa Đài Loan độc đáo.

Hạ chí 235 là chuỗi triển lãm đặt tên theo vị trí địa lý của Đài Loan (Trung Quốc) phối hợp cùng 10 triển lãm lớn ở miền Nam Đài Loan, bao gồm Chi nhánh phía Nam của Bảo tàng Cung điện Quốc gia và Bảo tàng Chimei nhằm mang lại trải nghiệm đậm văn hóa địa phương với hành trình khám phá tri thức Nam Đài Loan.

Giải khát cùng Trà, cà phê và đá bào với điểm nhấn là sự kiện chính được tổ chức tại Alishan vào ngày 22 và 23 tháng 6 năm 2024. Nhờ sự kết hợp của năm giác quan: thị giác, xúc giác, vị giác, khứu giác và thính giác, sự kiện mang đến sự trải nghiệm độc đáo với 10 loại cà phê Alishan hàng đầu thế giới cùng những màn biểu diễn âm nhạc trực tiếp trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Triển lãm ẩm thực Đài Loan đã tôn vinh sự phong phú và đa dạng của ẩm thực địa phương thông qua ẩm thực dân tộc và ẩm thực đường sắt (ẩm thực trên tàu). Ẩm thực dân tộc là cơ hội khám phá nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng cộng đồng dân tộc bản địa Đài Loan - Trung Quốc. Song song với đó, triển lãm còn mang đến các bữa ăn trên tàu lửa, đặc biệt là các hộp bento (cơm hộp).

Cuối cùng là Hành trình khám phá mùa hè bằng xe lửa giúp du khách đã tham gia trải nghiệm du lịch chậm rãi trên các chuyến tàu như Midsummer Formosa Express và Fu-Shan Train, qua cảnh quan bờ biển, núi non và các thị trấn cổ kính.

Với lễ hội mùa hè sôi động và đa dạng, Đài Loan - Trung Quốc đang là điểm đến của khách du lịch quốc tế .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức Lễ hội Mặt trời - Solar Festival in Taiwan để thu hút du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO