Đại học TN&MT Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng 20/11

Mai Đan| 16/11/2019 21:57

(TN&MT) - Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các thầy cô giáo, đề cao vị thế của Nhà giáo, của Nghề Dạy học trong xã hội và tăng cường giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo” cho các em sinh viên, Trường Đại học TN&MT Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tiết mục xuất sắc giành giải Nhất Hội diễn văn nghệ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Tiết mục múa hát tập thể của Giảng viên và Sinh viên Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường vào tối ngày 19/11/2018 tại Trường Đại học TN&MT Hà Nội

Chuỗi hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cán bộ, giảng viên và sinh viên tích cực, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

Thời gian diễn ra hoạt động từ ngày 18/11 – 20/11 tại Trường Đại học TN&MT Hà Nội.

Chuỗi hoạt động chào mừng bao gồm các sự kiện và các tiết mục đặc sắc được các sinh viên, học viên và các thầy cô trong trường thực hiện như: Thi thiết kế poster (từ ngày 6/11-20/11) nhằm thể hiện tình cảm, chia sẻ kỷ niệm của sinh viên, học viên trong trường với các thầy giáo, cô giáo, cán bộ dưới mái trường. Các tác phẩm dự thi sẽ được trưng bày trong khuôn viên trường.

Ngoài ra, hơn 600 sinh viên, giáo viên và cán bộ sẽ tham gia “Nhảy Flashmob” vào ngày 19/11, kết hợp phát động chiến dịch giảm rác thải dùng một lần và hoạt động Teambuilding “HUNRE_Kết sức mạnh nối thành công”.

Nhà trường cũng tổ chức hoạt động thiết kế tấm thiệp khổng lồ với hàng ngàn lời chúc, lời chia sẻ và cảm ơn đến từ sinh viên, cán bộ giảng viên được trưng bày tại hội trường lớn; đồng thời, tổ chức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các khoa, liên chi và CLB.

Nhân ngày 20/11/2019, kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam cũng là dịp để gắn kết quan hệ tình thầy trò, gặp mặt và tri ân các cựu nhà giáo đã cống hiến tuổi trẻ cho sự nghiệp trồng người dưới mái trường HUNRE.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học TN&MT Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng 20/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO