Đà Nẵng: Va chạm với xe tải, một người đàn ông chết thảm

11/09/2018 20:50

(TN&MT)- Vào lúc khoảng 8 giờ 30 phút sáng 11/9, tại tuyến đường Ngô Quyền, đoạn qua địa bàn phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tay ga và xe tải khiến một người đàn ông chết thảm.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe tay ga hiệu Vision màu đỏ mang BKS 36X… đang lưu thông trên tuyến đường Ngô Quyền, theo hướng từ phía đông Cầu Rồng về khu vực cầu Sông Hàn. 
 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Khi chạy đến khu vực nằm đối diện khách sạn Mường Thanh, đoạn thuộc địa bàn phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), xe tay ga của người đàn ông trên bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải chở hàng mang BKS 76C-113.XX đang chạy cùng chiều. Hậu quả, người đàn ông bị ngã xuống đường và bị xe tải cán qua, dẫn đến tử vong tại chỗ.
 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an quận Sơn Trà đã đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc. Do vụ tai nạn xảy ra vào buổi sáng tại tuyến đường dẫn vào trung tâm thành phố và ra khu vực cảng Tiên Sa đã khiến giao thông bị ùn tắc gần 1 tiếng. 

Đến khoảng 9 giờ 30, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý xong. Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác, chờ người nhà đế nhận.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Va chạm với xe tải, một người đàn ông chết thảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO