Đà Nẵng: Tuyên dương 157 sinh viên 5 tốt và trao 500 vé xe Tết cho đoàn viên

Phạm Yến| 04/01/2020 20:27

(TN&MT) - Ngày 4/1, tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Học sinh sinh viên Việt Nam và Tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp thành phố năm học 2018-2019, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Đà Nẵng đã tuyên dương 157 sinh viên và trao tặng 500 vé xe về Tết.

Theo đó, Hội Sinh viên TP Đà Nẵng trao chứng nhận danh hiệu Sinh viên 5 tốt cho 157 sinh viên, tuyên dương 55 gương Sinh viên 5 tốt suất sắc nhất và hai tập thể Sinh viên 5 tốt. Đây là những sinh viên toàn diện và xuất sắc ở các nội dung: Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt. Thông qua phong trào nhằm xây dựng hình mẫu thanh niên, sinh viên trong thời kỳ mới, góp phần nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện, đẩy lùi suy thoái về đạo đức, lối sống, tệ nạn xã hội trong sinh viên.

Tuyên dương 157 sinh viên 5 tốt trong năm học 2018 - 2019

Thành Đoàn Đà Nẵng cũng trao Bằng khen cho 11 sinh viên trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng đã có thành tích xuất sắc tại Seagames 30 vừa qua.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao ba suất học bổng “Tình bạn đến trường” (mỗi suất 10 triệu đồng) cho ba sinh viên khó khăn đã đạt được những thành tích cao trong học tập.

Trao học bổng “Tình bạn đến trường” cho ba sinh viên khó khăn

Dịp này, Thành Đoàn triển khai tổ chức Lễ trao danh sách đoàn viên ưu tú dành cho các trường Đại học, Cao đẳng; nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn trong thực hiện công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, đồng thời góp phần tạo phong trào thi đua lao động, học tập, rèn luyện, phát huy vai trò chủ động của đoàn viên trong việc phấn đấu trở thành Đảng viên.

Trao tặng vé xe Tết cho đoàn viên, thanh niên

Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho sinh viên, đoàn viên, công nhân xa nhà có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện về quê dịp Tết, Thành Đoàn Đà Nẵng cũng triển khai chương trình “Tết sum vầy Xuân Canh Tý 2020”. Chương trình đã hỗ trợ 300 vé xe cho sinh viên và 200 vé xe cho thanh niên công nhân với tổng trị giá 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Tuyên dương 157 sinh viên 5 tốt và trao 500 vé xe Tết cho đoàn viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO