Đà Nẵng: Sôi động Hội chợ Xuân 2018

02/02/2018 11:03

(TN&MT) - Tối (1/2), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2018. Hội chợ nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán...

(TN&MT) - Tối (1/2), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2018. Hội chợ nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 của người dân thành phố.

Hội chợ năm nay thu hút hơn 300 gian hàng của gần 160 doanh nghiệp, các hợp tác xã, tiểu thương các chợ tại Đà Nẵng và đặc biệt là sự đồng hành của các doanh nghiệp ở 15 tỉnh, TP trên cả nước (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Nha Trang, Quảng Trị, Bắc Ninh, Đắk Lắk, Kiên Giang, Lâm Đồng, Cần Thơ, Hải Phòng).

Các sản phẩm được trưng bày phục người mua tại Hội chợ rất phong phú, đa dạng: thực phẩm chế biến, hàng may mặc thời trang, giày dép, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng điện tử, dược - hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng…
Đà Nẵng: Sôi động Hội chợ Xuân 2018
Du khách tham quan mua sắm tại Hội chợ
Ban Tổ chức cũng bố trí các khu dịch vụ ẩm thực, trò chơi dành cho thiếu nhi, khu triển lãm sinh vật cảnh và hàng đêm có chương trình ca nhạc, xiếc, ảo thuật,… làm phong phú, sinh động không gian hội chợ.

“Ngoài việc bán các sản phẩm, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp tết; các doanh nghiệp tham gia Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2018 còn có chương trình triển lãm, giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm chủ lực, sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích. Chúng tôi hy vọng Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2018 là nhịp cầu nối giữa nhà sản xuất - các kênh phân phối với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, với các chính sách khuyến mãi, ưu đãi phù hợp, các gian hàng tại hội chợ cùng tham gia bình ổn giá tiêu dùng trong dịp này. Quan trọng hơn, hội chợ còn là nơi mọi sản phẩm khi cung ứng ra thị trường đều cam kết bảo đảm chất lượng tốt, mang đến sự an tâm, niềm tin của người mua” - Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng, ông Nguyễn Hà Bắc chia sẻ. 

Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2018 (do Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại TP Đà Nẵng tổ chức), sẽ mở cửa đến hết ngày 7/2/2018 (tức từ 16 đến 22 tháng Chạp âm lịch). Theo ghi nhận của phóng viên, dù trời rét, tối ngày 1/2/2018, nhiều người dân Đà Nẵng và khu vực lân cận của tỉnh Quảng Nam vẫn đến tham quan, mua sắm, dự các hoạt động của hội chợ.

Từ 8giờ30 đến 17giờ, hội chợ mở cửa đón khách tham quan và mua sắm miễn phí; từ sau 17giờ, sẽ bán vé vào cổng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Sôi động Hội chợ Xuân 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO