Đà Nẵng: Một người đàn ông nhảy từ lầu 8 bệnh viện

07/05/2019 09:19

(TN&MT) - Chiều ngày 6/5, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang giám định hiện trường, làm rõ vụ việc một người đàn ông nhảy lầu tự tử tại bệnh viện Ung Bướu (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng).

Theo đó, khoảng 13h chiều cùng ngày, nhiều bệnh nhân ở khu nhà điều trị nội trú của bệnh viện bất ngờ phát hiện một người đàn ông nhảy từ khu vực tầng cao rơi xuống  hành lang tầng 3 tử vong.

Nhận dạng ban đầu, người đàn ông khoảng 45 đến 50 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân mặc quần dài, áo thun hình kẻ sọc ngang trắng - đỏ. Phần cánh tay trái có xăm 3 chữ Nho, với nghĩa tạm dịch là Nhẫn, Đức, Phúc.

Hiện trường vụ việc và cánh tay có chứa hình xăm của nạn nhân
Hiện trường vụ việc và cánh tay có chứa hình xăm của nạn nhân

“Khoảng 13h trưa nay, khi tôi đang ngồi nghỉ trong phòng thì bất ngờ thấy một người đàn ông rơi từ trên xuống, chạy ra đến nơi thì thấy nạn nhân đã nằm bất động ở khu vực tầng 3. Có thể người này nhảy từ tầng 8 xuống”, một bệnh nhân kể lại giây phút xảy ra sự việc.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an quận Liên Chiểu liền có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện, đồng thời tìm kiếm thân nhân để hoàn thành các thủ tục cần thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Một người đàn ông nhảy từ lầu 8 bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO