Đà Nẵng: Hưởng ứng chiến dịch rửa tay bảo vệ cuộc sống

06/05/2014 00:00

(TN&MT) - Chiều ngày 5/5, tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi, thành phố Đà Nẵng hưởng ứng chiến dịch thường niên “Bảo vệ cuộc sống- Rửa tay của bạn”

(TN&MT) - Chiều ngày 5/5, tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi, thành phố Đà Nẵng diễn ra chiến dịch thực hành vệ sinh tay đúng cách trong nhân viên y tế, nhằm đảm bảo kiểm soát nhiễm khuẩn và an toàn cho người bệnh. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng chiến dịch thường niên “Bảo vệ cuộc sống- Rửa tay của bạn” do Tổ chức y tế Thế giới phát động.
   
Hoạt động hưởng ứng chiến dịch thường niên “Bảo vệ cuộc sống- Rửa tay của bạn”.
   
  Tại buổi lễ, đại diện Tổ chức Newborn Vietnam cùng hàng trăm bác sĩ, điều dưỡng đã thực hành vệ sinh tay đúng cách, nhằm đảm bảo kiểm soát nhiễm khuẩn và an toàn cho người bệnh.
   
  “Hãy rửa tay” là chiến dịch của Bệnh viện trong năm 2014 chống lại sự nhiễm trùng và lây lan của các bệnh truyền nhiễm. Đến nay, Bệnh viện Phụ sản- Nhi Đà Nẵng đã trang bị 600 bình dung dịch rửa tay nhanh dạng cồn và lắp thêm 5 hệ thống bồn rửa tay thủ thuật, phẫu thuật tại các khu vực cần thiết trong bệnh viện. Kế hoạch kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện với mạng lưới giám sát là điều dưỡng trưởng của các khoa, phòng được triển khai hàng tháng, việc giám sát nhiễm khuẩn cũng được thực hiện mỗi quý 1 lần.
   
H. Minh
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Hưởng ứng chiến dịch rửa tay bảo vệ cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO