Đà Nẵng: Gần 500 đoàn viên thanh niên ra quân chiến dịch biển Việt Nam xanh

26/05/2018 11:33

(TN&MT) - Nhằm hưởng ứng Chiến dịch Biển Việt Nam xanh 2018 do Bộ Văn hóa, Thể thao - Du lịch phối hợp với Trung ương Đoàn và các cơ quan liên quan tổ chức, ngày 26/5, Thành đoàn Đà Nẵng đã phát động lễ ra quân Biển Việt Nam xanh với sự tham gia của gần 500 đoàn viên thanh niên.

1. Gần 500 ĐVTN tham dự lễ phát động
Gần 500 ĐVTN tham dự lễ phát động

Đây cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày quốc tế đa dạng sinh học 22/5 và Ngày môi trường thế giới 05/6 của tuổi trẻ TP. Đà Nẵng. Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên và người dân trong việc giữ gìn và xây dựng môi trường biển xanh, sạch, đẹp và ngày càng văn minh thân thiện. Đồng thời thể hiện tình cảm giữa con người với thiên nhiên; vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ với bảo vệ môi trường sống; là sự đóng góp thiết thực của tuổi trẻ vào sự phát triển chung của nền kinh tế thành phố, góp phần vào mục tiêu Vì một biển Việt Nam xanh.

2. Các ĐVTN thu gom rác tại bãi biển
Các ĐVTN thu gom rác tại bãi biển

Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng Nguyễn Mạnh Dũng kêu gọi các đoàn viên thanh niên luôn hiểu rõ về vai trò của biển đối với đời sống con người; nâng cao hơn nữa ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường biển; cùng chung sức chung lòng kêu gọi ý thức và trách nhiệm của cộng đồng, góp phần xây dựng môi trường biển tại TP. Đà Nẵng thực sự trong lành và hấp dẫn.

Sau lễ phát động các đoàn viên thanh niên đã ra quân dọn dẹp vệ sinh dọc các bãi biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Gần 500 đoàn viên thanh niên ra quân chiến dịch biển Việt Nam xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO