Du lịch

Đà Nẵng: Đưa du lịch golf vươn tầm quốc tế để thu hút khách

Lan Anh 24/08/2023 - 22:46

Đà Nẵng muốn đưa du lịch golf Đà Nẵng vươn tầm quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch golf, khẳng định định hướng của thành phố trong việc đa dạng hoá các lễ hội sự kiện, xứng danh là điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.

Chiều 24/8, TP. Đà Nẵng đã tổ chức Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng 2023.

Đây được xem là ngày hội dành cho những người đam mê bộ môn golf và là cơ hội để đưa golf đến gần hơn với công chúng thông qua nhiều hoạt động bên lề tại công viên APEC như checkin cùng quả bóng golf khổng lồ, trải nghiệm tập đánh golf trên sân golf nhân tạo mini, trình diễn thời trang golf, chương trình nghệ thuật hằng đêm và check-in lễ hội nhận vé miễn phí xem trực tiếp giải đấu golf để chứng kiến những màn đánh golf đến từ các gôn thủ chuyên nghiệp quốc tế.

z4632921520725_2b790872bd7b1801aec6a4f2ce39dcb0.jpg
Đà Nẵng khai mạc Lễ hội du lịch golf

Bên cạnh đó, con đường golf cũng là một trong những hoạt động nổi bật mà người dân và du khách không thể bỏ qua với hình ảnh tái hiện lịch sử ngành golf, các tư thế đánh golf và những gương mặt huyền thoại trong làng golf thế giới.

Đặc biệt tâm điểm của lễ hội là giải BRG Open Golf Championship Danang 2023. Đây là giải đấu đẳng cấp châu Á thu hút 144 gôn thủ hàng đầu, chuyên nghiệp, trong đó có 120 gôn thủ quốc tế từ Thái Lan, Malaysia, Phillippines, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Anh, Australia, Thuỵ Điển, Anh, Ấn Độ, Trung Quốc…và 24 gôn thủ Việt Nam; trong đó có 4 vận động viên golfer đang dẫn đầu bảng xếp hạng tiền thưởng của ADT 2023 đăng ký tham dự gồm:
Harrison Gilbert-Wong
(Australia), Oscar Zetterwall (Thuỵ Điển), Naoki Sekito (Nhật Bản), Chanat Sakulpolphaisan (Thái Lan).

z4632627746522_7310ca3e7a8656c4e063fd68b27ade0c.jpg
Đà Nẵng muốn đưa du lịch golf Đà Nẵng vươn tầm quốc tế để thu hút khách hạng sang

Với định hướng đưa môn thể thao golf đến gần hơn với người dân và du khách, thông qua Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng 2023, thành phố mong muốn đưa du lịch golf Đà Nẵng vươn tầm quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch golf, khẳng định định hướng của thành phố trong việc đa dạng hoá các lễ hội sự kiện, xứng danh là điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng chia sẻ: Đây là năm thứ 2 thành phố tổ chức sự kiện này. Năm nay thành phố bổ sung thêm các hoạt động tại khu vực công viên APEC, để người dân, du khách tập thử bộ môn du lịch này; Đặc biệt trong dịp lễ hội sẽ tổ chức hội thảo về du lịch golf với mong muốn sẽ có thêm các thông tin phát triển về du lịch golf, sự hội nhập của Đà Nẵng cùng cả nước với khu vực và thế giới về bộ môn này.

“Với những hoạt động sôi nổi được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội golf lần này, sẽ đánh dấu rõ nét hơn trên bản đồ du lịch golf Việt Nam là điểm đến của du lịch hội nghị, hội thảo, sự kiện; điểm đến của du lịch golf”, ông Nguyễn Xuân Bình nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Đưa du lịch golf vươn tầm quốc tế để thu hút khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO