Đà Nẵng: Bộ trưởng Bộ Y tế thăm và tặng quà các gia đình chính sách

23/07/2014 00:00

(TN&MT) - Chiều 23/7, đoàn công tác của Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại TP. Đà Nẵng.

   
(TN&MT) - Kỷ niệm 67 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27-7, chiều 23/7, đoàn công tác của Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách và bà mẹ VNAH tại TP. Đà Nẵng.
   
   
 Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến hỏi thăm sức khỏe mẹ VNAH  Nguyễn Thị Liền
   
  Bộ trưởng Bộ Y tế đã thăm và tặng quà gia đình mẹ VNAH Nguyễn Thị Liền (1923), trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng có chồng và con gái là đã hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ; gia đình mẹ VNAH Nguyễn Thị Hiệp (1927) trú K7/21 Quang Trung, quận Hải Châu có chồng và con trai là liệt sỹ. Đến thăm gia đình các mẹ VNAH, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đồng thời chúc các mẹ luộn khỏe mạnh, sống lâu và là tấm gương cho thế hệ trẻ học tập. Bộ trưởng cũng yêu cầu lãnh đạo, nhân viên Bệnh viện Đà Nẵng thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc sức khỏe cho các mẹ.
   
  Dịp này, Bộ trưởng cũng đến thăm và trao quà cho gia đình ngư dân Võ Văn Em, trú quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng là con của liệt sỹ. Ông Em vừa rồi cũng tham gia đánh bắt hải sản trên biển Hoàng Sa, bảo vệ chủ quyền.
   
Tin và ảnh: Lan Anh
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Bộ trưởng Bộ Y tế thăm và tặng quà các gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO