Đà Nẵng: Bắt tạm giam các đối tượng mua bán ma túy

09/08/2018 11:51

(TN&MT) - Ngày 9/8, Phòng Cảnh sát Ma túy, Công an TP. Đà Nẵng cho biết, vừa ra quyết định khởi tố 3 nghi phạm là Trà Thị Tuyết Sương (26 tuổi, trú P. Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu), Nguyễn Sỹ Lương (24 tuổi, trú P. Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu), ông Châu Hoài Vũ (24 tuổi, trú P. Hòa Minh, Liên Chiểu), về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Trà Thị Tuyết Sương
Đối tượng Trà Thị Tuyết Sương

Kết quả điều tra, tháng 5/2018, Phòng Cảnh sát Ma túy, Công an TP. Đà Nẵng phát hiện Lương mua bán ma túy trên địa bàn nên theo dõi. Đường dây ma túy còn có hotgirl Tuyết Sương và Vũ là những người giúp sức đắc lực.

Đặc biệt, Vũ còn thuê một nhà trọ trên đường Nguyễn Đỗ Cung (phường Hòa Minh), ngay sau một quán Karaoke để thuận lợi cho các giao dịch. Lương và Vũ là người chuyên đi giao ma túy cho các mối chủ yếu là các quán karaoke, vũ trường ở các quận: Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Thanh Khê.

Còn Tuyết Sương thỉnh thoảng cũng đi giao nhưng nhiệm vụ chủ yếu là chia nhỏ ma túy để giao cho khách. Tuyết Sương được biết đến là người có nhan sắc trong giới buôn ma tuý. Tuy nhiên, do ham chơi bời nên "hotgirl" này sớm nghỉ học và lao vào những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng. Tuyết Sương bị mù quáng khi thấy bán ma túy là nhẹ nhàng và kiếm tiền nhanh chóng nên lao vào.

Qua một thời gian theo dõi, khoảng 8h45 sáng 25/7, các trinh sát đã bất ngờ ập vào căn nhà tại phường Hòa Khê và bắt quả tang Tuyết Sương đang tàng trữ 5 viên thuốc lắc.

Tiếp tục đấu tranh, công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp Vũ và Lương. Khám xét nơi ở của Lương, lực lượng chức năng còn thu giữ 110 gam ma túy đá và 86 viên thuốc lắc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Bắt tạm giam các đối tượng mua bán ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO