Đà Nẵng: 3.000 suất quà Tết cho người lao động

17/01/2019 14:38

(TN&MT) - Trong Chương trình “Tết Sum vầy 2019” do Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng tổ chức tối 16/1, Liên đoàn Lao động thành phố đã hỗ trợ 3.000 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ toàn thành phố tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động được đón Tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Ban tổ chức trao 200 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại buổi lễ
Ban tổ chức trao 200 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại buổi lễ

Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn về tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy 2019”, Kế hoạch tổ chức Chương trình Tết Sum vầy năm 2019 của LĐLĐ thành phố, từ nguồn hỗ trợ của UBND TP. Đà Nẵng, các cấp chính quyền, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, nguồn quỹ hoạt động xã hội Công đoàn và ngân sách Công đoàn, các cấp Công đoàn đã trao tặng hàng ngàn suất quà tết cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, CNLĐ không có điều kiện về quê ăn tết, CNLĐ tại các Tổ Công nhân tự quản khu nhà trọ. Riêng Liên đoàn Lao động thành phố hỗ trợ 3.000 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ toàn thành phố (mỗi suất từ 500.000đ). Tại buổi lễ, Ban tổ chức trao 200 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, kèm theo 500.000đ tiền mặt và phiếu mua hàng giá ưu đãi trị giá 200.000đ.

Ngoài ra, các cấp Công đoàn trên địa bàn thành phố đã tổ chức hàng trăm chuyến xe để đưa CNLĐ ngoại tỉnh đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp, các KCN trên địa bàn thành phố về quê ăn tết. Trong đó, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức khoảng 40 chuyến xe đưa gần 2.000 CNLĐ về quê ăn tết.

Được biết, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng sẽ có chương trình tặng quà cho Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng và công nhân Công ty Môi trường Đô thị đang làm việc tại hiện trường trong đêm giao thừa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: 3.000 suất quà Tết cho người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO