Chủ Nhật, 24/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Cung cấp dịch vụ công trực tuyến cải thiện rõ rệt trong 6 tháng đầu năm 2024
Trong 6 tháng đầu năm 2024, nhiều thủ tục hành chính (TTHC) tiếp tục được cắt giảm và đơn giản hoá; cung cấp dịch vụ công trực tuyến cải thiện rõ rệt; việc tiếp nhận và giải quyết ý kiến của người dân được quan tâm hơn; việc phân cấp TTHC tiếp tục được đẩy mạnh.
Trong nước
Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong tiếp cận tài nguyên
(TN&MT) - Cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính, loại bỏ các rào cản trong tiếp cận các nguồn lực tài nguyên thiên nhiên cho phát triển đất nước trong phát triển trước mắt và lâu dài, đồng thời giải quyết hài hòa mối quan hệ giữa phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường trong điều kiện hội nhập, đó là một trong những mục tiêu về cải cách thể chế mà Bộ TN&MT đặt ra tại Kế hoạch về cải cách hành chính của Bộ giai đoạn 2021 - 2025 vừa được ban hành.
Bộ TN&MT: Đảm bảo cung cấp dịch vụ công trực tuyến trong thời gian chống dịch
(TN&MT) - Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tập, Bộ TN&MT đã chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cung cấp dịch vụ công trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công của ngành, góp phần đảm bảo công tác phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.
Tổng cục Quản lý đất đai: Bước đầu cung cấp dịch vụ công trực tuyến
(TN&MT) - Trong những năm qua, Đảng, Chính phủ luôn quan tâm, coi trọng phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng Chính phủ điện tử trong hoạt động của cơ quan Nhà nước và phục vụ người dân, doanh nghiệp. Triển khai thực hiện công tác này, hiện Tổng cục Quản lý đất đai (Bộ TN&MT) đang thí điểm triển khai Cổng tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính về đất đai, kết nối liên thông với Sở TN&MT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Sở TN&MT Bà Rịa - Vũng Tàu: Cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3
(TN&MT) - “Bắt đầu từ 15/6 tới, Sở TN&MT sẽ ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong tất cả hệ thống văn bản đi của mình. Sở sẽ hoàn thành việc thiết lập các TTHC thuộc lĩnh vực Sở quản lý để đảm bảo cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3…” - trao đổi với đã cho PV Báo Điện tử baotainguyenmoitruong.vn sáng 6/6, ông Lê Anh Tú - Chánh Văn phòng Sở TN&MT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu biết như vậy.
Cung cấp dịch vụ công trực tuyến: Thiếu hướng dẫn cụ thể
(TN&MT) - Trong thời gian tới, Bộ TN&MT sẽ đẩy nhanh tiến độ triển khai Chính phủ điện tử, chú trọng tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình triển khai nâng cấp dịch vụ công trực tuyến tại các đơn vị thuộc Bộ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO