Bất động sản

Cư dân The Beverly tấp nập nhận nhà, hoàn thiện nội thất về ở trước Tết

PV 10/10/2024 15:40

Dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) đang đẩy nhanh tiến độ bàn giao và chào đón cư dân về ở để tận hưởng không gian sống đẳng cấp của Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm.

Làn sóng chuyển về The Beverly giai đoạn cuối năm

Chị Ngọc Lan, một trong những cư dân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ tại The Beverly, đang tất bật lên kế hoạch hoàn thiện nội thất. Mong muốn của chị và nhiều gia đình khác là có thể chuyển về sinh sống trước Tết, để bắt đầu một năm mới trong ngôi nhà mơ ước.

"Việc nhận nhà sớm giúp chúng tôi có đủ thời gian để trang trí nội thất theo ý thích và không có gì hạnh phúc hơn khi đón năm mới trong tổ ấm mới", chị Lan chia sẻ.

a1-40-.jpg
Nhiều khách hàng háo hức nhận nhà để sớm chuyển vào tổ ấm mới

Nắm bắt tâm lý chung của nhiều khách hàng là muốn ổn định cuộc sống trước thềm năm mới, chủ đầu tư The Beverly đã tất bật hoàn thiện những khâu cuối cùng và tiến hành bàn giao căn hộ đúng như cam kết.

a2-38-.jpg
The Beverly đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao, kết hợp với các chính sách hấp dẫn tạo ra một làn sóng chuyển cư rầm rộ về khu Đông

Tiến độ bảo đảm và cam kết vững chắc của chủ đầu tư giúp The Beverly trở thành một trong những dự án nổi bật tại khu Đông trong thời điểm cuối năm, thu hút sự quan tâm của cả những nhà đầu tư và các gia đình tìm kiếm không gian sống đẳng cấp. Nhiều khách hàng cũng tận dụng cơ hội này, chớp thời cơ những chính sách ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng để sở hữu căn hộ mơ ước.

Một trong những chính sách hấp dẫn nhất là ưu đãi thanh toán sớm lên tới 11% và chiết khấu tương đương lãi suất 11%/năm/số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn so với tiến độ thường. Lợi thế này giúp nhiều gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể để dùng vào việc hoàn thiện nội thất.

Trong khi đó, những khách hàng chưa có đủ tài chính để thanh toán ngay có thể lựa chọn phương án vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn.... Ưu đãi giúp cư dân dễ dàng sở hữu nhà thay vì phải chờ đợi tích lũy và cũng không cần lo lắng về lãi suất trong thời gian lên tới 2 năm.

Đặc biệt, nếu về ở sớm trước 31/01/2025, khách hàng còn được hưởng thêm ưu đãi 8,5% giá trị căn hộ. Thêm vào đó là nhiều ưu đãi khác như chính sách VinClub ưu đãi tới 1,7%, gói học bổng Vinschool tới hơn 300 triệu. Kết hợp với tâm lý chuyển nhà trước thềm năm mới, một làn sóng chuyển cư về The Beverly đang diễn ra sôi động chưa từng có.

Loạt tiện ích mới nâng tầm trải nghiệm sống

Các gia đình chuyển về The Beverly giai đoạn này không chỉ sở hữu tổ ấm mới thời thượng mang phong cách Mỹ mà còn được hưởng chuỗi tiện ích “mới toanh” mà chủ đầu tư vừa bổ sung.

Cụ thể, trong quý IV năm nay, Vinhomes đưa vào vận hành 7 sân pickleball - bộ môn thể thao đang “gây sốt” tại Việt Nam và quốc tế. Sân pickleball không chỉ mang đến lợi ích về sức khỏe mà còn tạo cơ hội kết nối cộng đồng, giúp cư dân The Beverly giao lưu, rèn luyện thể chất trong một môi trường thân thiện và năng động.

a3-29-.jpg
“Cung đường ngàn hoa” dài 1,7km bổ sung thêm tiện ích xanh cho Vinhomes Grand Park

Bên cạnh đó, Cung đường ngàn hoa chạy dọc từ phân khu The Origami, The Beverly Solari đến The Beverly cũng đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và hệ sinh thái cây xanh, mặt nước quý giá, đây sẽ là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, tản bộ hoặc tập thể dục giữa một không gian xanh mát. Với những ai yêu thích vận động, cung đường tuyệt đẹp này sẽ là điểm đến cho các buổi chạy bộ hay đạp xe đầy năng lượng, giúp cuộc sống tại The Beverly trở nên phong phú và đáng giá hơn.

Không thể không nhắc đến cổng chào hiện đại lấy cảm hứng từ viên kim cương - biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp - sẽ sớm hoàn thành trong quý IV này. Khi bước qua cánh cổng, cư dân sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt của Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Cùng với đó, hệ thống chiếu sáng trên các trục đường chính như Cầu Vồng 5 và Phước Thiện sẽ biến toàn bộ đại đô thị thành một bức tranh rực rỡ về đêm, tô điểm cho cuộc sống thượng lưu mà chủ sở hữu The Beverly đang tận hưởng.

a4-20-.jpg
Cổng chào mang concept thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ viên kim cương tựa lời chào đón trân trọng tới mỗi cư dân khi trở về nhà

Ngoài ra, tháng 11 tới, chủ đầu tư sẽ cho ra mắt bản đồ số thông minh. Đây là một bước tiến quan trọng, giúp cư dân dễ dàng tra cứu thông tin về các dịch vụ, tiện ích trong và ngoài khu đô thị chỉ với một vài thao tác trên điện thoại. Đây là giải pháp công nghệ hiện đại, thiết thực giúp mọi người nhanh chóng hòa nhập và tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại Vinhomes Grand Park.

a5-9-.jpg
Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn đã trở thành tổ ấm của hơn 60.000 cư dân

Với tiến độ bàn giao nhanh chóng và hàng loạt tiện ích đẳng cấp sắp đi vào hoạt động, The Beverly đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mong muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu, tiện nghi đậm chất Mỹ. Cùng với đó, việc bổ sung loạt tiện ích mới nhân dịp 5 năm ra mắt Vinhomes Grand Park cũng khẳng định “Tâm” và “Tầm” của chủ đầu tư, luôn đồng hành nâng tầm trải nghiệm sống cho các cư dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư dân The Beverly tấp nập nhận nhà, hoàn thiện nội thất về ở trước Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO