Bất động sản

Hành trang tương lai dành riêng cho cư dân nhí The Beverly Solari

PV 29/07/2024 - 18:38

Về ở phân khu The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức), cư dân nhí sẽ có môi trường phát triển toàn diện với hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí đa dạng, chất lượng cao, mang lại cho các em cơ hội hoàn hảo trở thành các công dân toàn cầu trong tương lai.

Cuộc sống càng hiện đại, xã hội càng nhiều cạnh tranh, các phụ huynh càng chú trọng đầu tư về giáo dục cho con. Không ít bậc làm cha mẹ sẵn sàng chi mạnh tay để con có thể học tại các trường quốc tế hay sống trong những khu đô thị văn minh, hiện đại nơi trẻ có điều kiện phát triển toàn diện. Nhiều người kỳ vọng, khoản đầu tư này sẽ là bệ phóng giúp con thành công trong tương lai.

Môi trường sống hoàn hảo cho trẻ

Gia đình anh Nguyễn Văn Chung mới chuyển về sống tại The Beverly Solari. Anh cho biết, lý do lựa chọn về đây ở là vì phân khu này sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đến giáo dục, y tế cho cả gia đình.

“Đặc biệt, cuộc sống ở đây rất tốt với lũ trẻ, khi chỉ vài bước chân là có thể đến trường Vinschool - hệ thống giáo dục hiện đại theo chuẩn quốc tế. Đối diện là Bệnh viện quốc tế Vinmec, dưới chân tòa nhà là sân vui chơi, bể bơi, sân thể thao… tiện ích gì cũng có”, anh Chung chia sẻ.

a1-11-.jpg
Vinschool Grand Park sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, chương trình giáo dục quốc tế

Anh Nguyễn Trọng Nguyên - đại diện một đơn vị phân phối dự án cho biết, một bộ phận không nhỏ khách hàng quan tâm đến căn hộ The Beverly Solari là những gia đình tri thức và có điều kiện tài chính như anh Chung. Họ ý thức rất rõ về việc đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai, nên có nhiều yêu cầu khắt khe trong việc chọn môi trường sống.

“Phân khu The Beverly Solari được lòng khách hàng bởi môi trường sống đậm chất Mỹ phóng khoáng, tự do. Đặc biệt, dự án lại nằm kế cận hệ thống giáo dục hiện đại. Chưa kể có tới 24 trường học các cấp trong bán kính di chuyển chỉ 10km”, anh Nguyên chia sẻ thêm.

Được bao quanh bởi hệ thống giáo dục toàn diện, cư dân nhí The Beverly Solari chỉ cần đi bộ là có thể tới trường. Trong đó, được giám định chất lượng toàn diện bởi Hội đồng các trường Quốc tế CIS, Vinschool Grand Park mang tới cho các em nhỏ môi trường học tập chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên uy tín.

Đại đô thị còn mang đến chất lượng giáo dục cao cấp tại Trường Quốc tế Hàn Quốc KGS - trường quốc tế tư nhân đầu tiên được chính phủ Việt Nam cấp phép chính thức từ cấp mẫu giáo đến tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Sống giữa hệ thống giáo dục hiện đại bậc nhất khu Đông TP HCM, các cư dân nhí The Beverly Solari không chỉ được trang bị kiến thức, mà còn có kỹ năng học tập, năng lực tư duy, khả năng lãnh đạo… để trở thành các công dân toàn cầu tinh anh trong tương lai.

Đầu tư 1 nhận về 10

Không những mang tới môi trường học tập quốc tế ngay tại nơi sống, The Beverly Solari còn là môi trường sống tiện nghi, lành mạnh, giúp các cư dân nhí phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần. Theo đó, để chăm sóc sức khỏe cho các em nhỏ đã có Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec đang dần hình thành kế cận phân khu. Cư dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao, đồng thời trong tương lai còn sở hữu đặc quyền “Y tế tận nhà” với 2 nhánh dịch vụ là khám chữa bệnh và chăm sóc y tế tại chỗ

Mỗi ngày của cư dân nhí The Beverly Solari sẽ luôn đầy ắp tiếng cười và niềm vui khi xung quanh các tòa nhà là các tiện ích vui chơi giải trí, vận động, gồm 3 bể bơi nội khu mang 3 phong cách riêng biệt, Quảng trường Golden Eagle, vườn cảnh quan, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em…

Cư dân nhí phân khu phong cách Mỹ cũng được thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu của đại đô thị Vinhomes Grand Park, trong đó có “vũ trụ giải trí” VinWonders, công viên trung tâm 36ha, 13 bể bơi ngoài trời phong cách resort, các sân tập tennis, cầu lông, bóng đá, bóng chuyền…

a2-9-.jpg
Cư dân nhí The Beverly Solari được dành nhiều tiện ích để phát triển thể chất và tinh thần

Gia nhập The Beverly Solari, các bé còn được trang bị nhiều kỹ năng mềm khi liên tục được tham gia các câu lạc bộ, sự kiện văn hoá, nghệ thuật diễn ra tại nơi mình sống. Môi trường kết giao văn minh, đẳng cấp, quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa trong nước và quốc tế cũng góp phần xây dựng phẩm chất và bản lĩnh vững vàng cho các công dân toàn cầu trong tương lai.

Để mở cánh cửa cho các cư dân nhí bước vào cuộc sống như mơ, Vinhomes mang tới Học bổng Vinshool bên cạnh chính sách mua nhà hấp dẫn. Theo đó, từ nay đến hết 31/7/2024, tùy theo loại hình căn hộ mà khách hàng sẽ được tặng từ 1 đến 3 suất học bổng cho con em mình. Mỗi suất tương ứng với việc miễn 100% học phí cho 1 năm học/1 học sinh theo hệ nâng cao (đối với Mầm non) và theo hệ chuẩn (đổi với Cấp 1, 2, 3).

“Nhờ các ưu đãi và chương trình Học bổng Vinshool, gia đình tôi vừa có không gian sống ưng ý vừa giảm được áp lực tài chính học phí cho 2 con. Khoản đầu tư này đúng là bỏ 1 mà được 10, gia đình nào cũng không nên bỏ lỡ”, anh Chung nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trang tương lai dành riêng cho cư dân nhí The Beverly Solari
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO