Khoáng sản

Công ty TNHH MTV Khoáng sản Vôi Việt: Chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp Vôi và Xi măng Việt Nam

Khải Minh 06/02/2024 - 14:30

(TN&MT) - Công ty TNHH MTV Khoáng Sản Vôi Việt được thành lập năm 2012 tại xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Từ khi thành lập tới nay, Vôi Việt đã không ngừng vươn lên mạnh mẽ trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm liên quan đến đá vôi tại Việt Nam. Công ty TNHH MTV Khoáng sản Vôi Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khoáng sản như Dolomite Nung, Vôi Nung, Vôi Ngậm Nước, Đá Dolomite, Đá Vôi, Xi Măng, Clinker… Sứ mệnh của Công ty là cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Khu vực nhà máy được xếp vào hệ tầng Đồng Giao tuổi Triat, thống trung, bậc Anizi (T2adg). Các thành tạo trầm tích của hệ tầng Đồng Giao chủ yếu là Đá Vôi dạng khối, cấu tạo phân lớp mỏng đến dày, thành phần chủ yếu là đá vôi có xen kẹp các thấu kính, lớp mỏng đá vôi dolomite hóa, đá vôi dolomite màu xám trắng, được sử dụng làm vật liệu xây dựng và cung cấp nguyên liệu để sản xuất và chế biến vôi, dolomite.

vviet-2-.jpg
Xi măng Pooc lăng

Công ty có đội ngũ cán bộ, kỹ thuật chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, quản lý chất lượng chuyên nghiệp và công nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm đã tạo nên các sản phẩm chất lượng với sản lượng lớn. Sản lượng hàng năm đạt 200.000 tấn vôi và 952.000 tấn xi măng, có thể đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng.

Đặc biệt, Vôi Việt đã xuất khẩu thành công các sản phẩm đến những thị trường lớn và khắt khe như Ấn Độ, Bangladesh, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Philippines… cũng như chiếm được thị phần lớn ở các nước kể trên. Công ty xuất khẩu hàng năm khoảng140.000 tấn vôi và 666.400 tấn xi măng đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH MTV Khoáng sản Vôi Việt: Chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp Vôi và Xi măng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO