Doanh nghiệp - doanh nhân

Công ty Khí Cà Mau tổ chức các hoạt động vì cộng đồng

Mai Anh 20/03/2024 - 14:42

Tổ chức các chương trình vì cộng đồng hiệu quả, thể hiện tấm lòng của người lao động dầu khí đối với đồng bào, tham gia bảo vệ môi trường sống là hành động thiết thực, hiệu quả mà Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) thường xuyên thực hiện với những nội dung phong phú.

Trao tặng 4 tấn gạo và nhiều quà tặng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau

Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) vừa tổ chức chương trình chia sẻ yêu thương, trao 4 tấn gạo (trị giá 70 triệu đồng) ủng hộ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau (TT BTXH Cà Mau), cùng nhiều nhu yếu phẩm, vật dụng khác như quần áo, đồ chơi, sách, truyện tranh, sữa,...

t1-trao-tang-4-tan-gaojfif20240320105340.jpg
Trao chứng nhận tặng 4 tấn gạo và quà tặng cho TT BTXH Cà Mau

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau có chức năng, nhiệm vụ chính là tiếp nhận, quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Mẹ Việt Nam Anh hùng neo đơn; người cao tuổi cô đơn; người khuyết tật (hội chứng down, bại liệt, bại não, dị tật, thần kinh nhẹ...) và đối tượng bảo trợ xã hội khác cần sự hỗ trợ khẩn cấp. Hiện tại, TT BTXH Cà Mau đang chăm sóc, nuôi dưỡng gần 100 đối tượng, với nguồn kinh phí còn gặp nhiều khó khăn do chi phí cho ăn uống, sinh hoạt ngày càng tăng cao, trong khi nguồn ngân sách cấp cho trung tâm còn hạn chế.

t2-tham-tt-btxhjfif20240320105342.jpg
Những tình cảm ấm áp của PV GAS CA MAU trao gửi đến cộng đồng

Nhằm chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, Ban Giám đốc và Công đoàn PV GAS CA MAU đã thống nhất kêu gọi toàn thể CBCNV đóng góp ủng hộ để tài trợ gạo và nhu yếu phẩm cho TT BTXH Cà Mau. CBCNV có thể khuyến khích các con/cháu của mình trích tiền mừng tuổi dịp Tết Nguyên đán để ủng hộ từ thiện và tham gia cùng trong buổi trao tặng gạo cho Trung tâm để các cháu cùng cảm thông, chia sẻ hơn với các bạn đồng trang lứa gặp hoàn cảnh không may mắn.

Ông Nguyễn Văn Bé Ba - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PV GAS CA MAU đã chia sẻ tại buổi gặp gỡ, khẳng định tập thể PV GAS CA MAU rất cảm kích và chia sẻ với những tấm lòng, sự tận tâm của cán bộ, viên chức đang làm việc tại trung tâm; CBCNV PV GAS CA MAU sẽ tiếp tục vận động quyên góp, ủng hộ để chia sẻ và lan tỏa yêu thương tới cộng đồng trong thời gian tiếp theo, góp phần mang đến niềm vui, sự ấm áp cho trung tâm.

Đoàn Thanh niên PV GAS CÀ MAU phủ xanh công trình khí

Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ, chương trình trồng 3 triệu cây xanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Đoàn Thanh niên PV GAS CA MAU đã tổ chức chương trình trồng cây xanh trên công trình khí vào ngày 13/3/2024.

t3-ra-quan-trong-cay20240320105344.jpg
Ra quân trồng cây xanh làm đẹp cho công trình khí

Chương trình mang thông điệp: Mỗi cây xanh được trồng là một mầm xanh cho tương lai. Hãy chung tay góp sức để tạo nên một môi trường xanh - sạch - đẹp cho công trình khí và cho chính bản thân chúng ta!

Buổi ra quân trồng cây có sự tham gia của Ban Giám đốc, đoàn viên thanh niên PV GAS CA MAU và sự chung tay đến từ các đoàn viên thanh niên xã Khánh An.

t4-niem-vui-tuoi-tre20240320105346.jpg
Niềm vui của Tuổi trẻ PV GAS CA MAU trong Tháng Thanh niên 2024

Tổng số lượng cây được trồng tại khuôn viên nhà máy chế biến khí Cà Mau là 150 cây. Tất cả đều là xoài các giống mới, cho bóng mát và cho trái ngon; thêm vào tổng số hàng ngàn cây xanh mà PV GAS CA MAU đã trồng và chăm bón những năm qua, góp phần xanh hóa vùng đất xung quanh nhà máy và dọc hành lang tuyến ống dẫn khí.

Hoạt động này mang thông điệp góp phần bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan đẹp cho công trình khí, nâng cao trách nhiệm cũng ý thức đóng góp của tập thể người lao động PV GAS CA MAU đối với chương trình chống biến đổi khí hậu quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Khí Cà Mau tổ chức các hoạt động vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO