Du lịch

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN SUN – GƯƠNG MẶT MỚI TRONG LĨNH VỰC DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG

PV 17/01/2024 - 11:13

Công ty CP Golden Sun tiền thân là Công ty CP Điện tử - Tin học - Viễn thông Nghệ An, được đổi tên và tái định vị thương hiệu vào năm 2021. Đây cũng là thời điểm chứng kiến bước lột xác đầy ấn tượng và gây sự chú ý mạnh mẽ trên thị trường.

Golden Sun thể hiện khát vọng và nội lực đáng nể khi sở hữu những khối bất động sản “vàng” phải kể đến như: Tòa nhà Naleco – Golden City Building – tòa nhà văn phòng làm việc cho thuê sang trọng bậc nhất tỉnh Nghệ An; Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen – Khách sạn cao cấp nhất thị trấn Măng Đen, tỉnh Kon Tum – nơi đã vinh dự đón tiếp các nguyên thủ, chính khách quan trọng; và đặc biệt nhất là Khách sạn Golden Imperial Hotel Đà Lạt – khách sạn được hứa hẹn là chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố Đà Lạt.

2.jpg
Khách sạn Golden Imperial Hotel Đà Lạt.

Không giống những tên tuổi mới khác khi mới bước chân vào thị trường, Golden Sun dù đến sau trong cuộc cạnh tranh dịch vụ nghỉ dưỡng nhưng sự đầu tư bài bản, tận tâm trong từng dự án đã thể hiện năng lực dài hạn, và khát vọng mạnh mẽ.

KS Golden Boutique Hotel Măng Đen với kiến trúc Indochine được thiết kế và được thi công bởi các đơn vị nhà thầu lớn và uy tín như: NEM, TD Solutions,… Nơi đây được ví như Kiệt tác hoàn hảo của đại ngàn Măng Đen nổi bật với không gian trang nhã, thanh lịch và hệ thống dịch vụ cao cấp bao gồm khu vực nhà hàng – quán cà phê cùng bể bơi bốn mùa ngoài trời sang trọng.

4.jpg
3.jpg
Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen.

Bên cạnh đó, khách sạn Golden Imperial Hotel cũng là cái tên đang rất được chờ đón tại thành phố Đà Lạt. Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm thành phố, khách sạn được đầu tư rất chỉn chu từ những bước đầu tiên khi phối hợp với đơn vị tư vấn thiết kế nổi danh: Westgreen, TTT Corporation,…để làm nên một kiệt tác kiến trúc, dấu gạch nối giữa vẻ đẹp cổ điển – hiện đại, kết hợp giữa phong cách kiến trúc hoàng gia châu Âu và nét đẹp tinh tế của 4 mùa sắc hoa Đà Lạt. Khách sạn cao cấp nằm trong chuỗi nghỉ dưỡng mang thương hiệu Golden này là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt.

1.jpg

Thức thời bắt nhịp cùng định hướng phát triển du lịch của nước nhà, Golden Sun chuyển hướng mạnh mẽ và tập trung nguồn lực để xây dựng nên những dự án nghỉ dưỡng đáng giá. Golden Sun đã khẳng định được vị thế là một gương mặt mới nhưng đầy triển vọng và nội lực trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN SUN – GƯƠNG MẶT MỚI TRONG LĨNH VỰC DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO